Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Thử ngay OPUS: Echo of Starsong, game tiểu thuyết tương tác có chiều sâu

-

OPUS: Echo of Starsong đã được phát hành trên Steam từ năm ngoái và mới đổ bộ lên iOS tháng trước.

Nếu bạn là một người chơi yêu thích các tựa game tiểu thuyết tương tác visual novel hấp dẫn, thì đừng bỏ qua chuyển hành trình du hành qua các vì sao xa xôi ngoài dải ngân hà trong OPUS: Echo of Starsong. Đây là một tựa game vừa được ra mắt trên nền tảng mobile vào tháng 11.

OPUS: Echo of Starsong là một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại visual novel tiểu thuyết tương tác hấp dẫn. Trò chơi được xây dựng bởi nhà phát triển SIGONO INC., và được phát hành lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 9 năm 2021 trên nền tảng PC thông qua Steam.

Mới đây, tựa game đã được mở cửa để chào đón các game thủ trên nền tảng iOS thông qua AppStore. Hơi đáng tiếc một chút là hiện tại trò chơi vẫn chưa có bản cho game thủ Android.

Game lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đầy đen tối, nơi người chơi sẽ được phiêu giữa các thiên hà. Các nhân vật sẽ di chuyển từ tiểu hành tinh này sang tiểu hành tinh khác, theo nơi phát ra giai điệu được gọi là “Starsong”. Đây là một điều mang nhiều ý nghĩa đối với các cư dân của vũ trụ này.

Người chơi sẽ theo chân Jun, một nhà thám hiểm trẻ tuổi và Eda, một phù thủy mồ côi, người sau này sẽ có khả năng hiểu và bắt chước “Starsong”, cũng như giúp đỡ Jun hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi chuyến hành trình ngày một kéo dài hơn, cũng chính là lúc những câu chuyện chuyển biến sang một thứ gì đó nặng nề hơn về mặt cảm xúc.

OPUS: Echo of Starsong sở hữu một nền họa vô cùng độc đáo và khác biệt hoàn toàn so với các tựa game trên thị trường hiện nay. Game tạo hình nhân vật 2D theo phong cách anime đẹp mắt, kết hợp cùng những bản nhạc nền nhẹ nhàng đầy cảm xúc, giúp mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời về mặt nghe nhìn. Các nhà phát triển đã thành công trong việc mở ra cho người chơi một bối cảnh vừa hiện đại trên con tàu vũ trụ, nhưng cùng đầy huyền ảo nơi những tiểu hành tinh xa xôi.

Mặc dù OPUS: Echo of Starsong là một tựa game nhập vai phiêu lưu giải đố, nhưng lối chơi của game lại đề cao tính giải trí và thư giãn cho người chơi, khi các thử thách trong game được xây dựng không quá phức tạp. Phần kể chuyện chính là điểm nhấn chính, giúp thu hút và hấp dẫn game thủ trên suốt chặng hành trình. Với những đoạn hội thoại và cutscene được lồng ghép một cách hợp lý, kết hợp cùng các những bản nhạc nền có tiết tấu nhanh chậm khác nhau, tạo cho người chơi cảm giác như chính mình là nhân vật chính trong câu chuyện.

Nhiệm vụ chính của bạn trong OPUS: Echo of Starsong đơn giản chỉ là rong ruổi khắp các tiểu hành tinh trong vũ trụ thông qua con tàu vũ trụ của mình. Tất nhiên, game cũng sẽ có các nhiệm vụ để người chơi thực hiện, đi kèm với đó là các thử thách và câu đố. Càng khám phá, người chơi sẽ càng hiểu ra nhiều điều thú vị trong trò chơi, từ các câu chuyện về quá khứ của nhân vật, cho đến sự hình thành và vận hành của thế giới.

Thông qua các vật phẩm nhận được khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ có thể tiến hành nâng cấp và cải tiến cho con tàu vũ trụ của mình trở nên hiện đại và có nhiều tính năng hơn, để có thể du hành đến nhiều hành tinh khác. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng tiền tệ kiếm được trong trò chơi để mua những vật phẩm nâng cấp tại các thành phố ngoài không gian, hay còn được gọi là Capital City.

Nhìn chung OPUS: Echo of Starsong sở hữu một nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi khá hấp dẫn, tuy nhiên game vẫn có những rào cản nhất định đối với người chơi về mặt ngôn ngữ (hiện tại trò chơi chỉ được hỗ trợ tiếng Anh). Game thủ có thể tham khảo thêm một vài thông tin về trò chơi tại trang web chính thức, trước khi tải xuống trong App Store hoặc Steam.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Avail mở cổng claim airdrop cho người dùng

Vào tối 18/04, dự án giải pháp hạ tầng modular blockchain là Avail đã chính thức công bố các tiêu chí về airdrop cho người dùng trải dài trên nhiều hạng mục khác nhau.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU