Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Sợ thú cưng buồn, một startup đang làm máy chơi game cho chó

-

Joipaw – Một công ty khởi nghiệp ở nước Anh – công bố kế hoạch tạo riêng bộ máy chơi game console cho chó.

Một công ty khởi nghiệp ở Anh có tên là Joipaw đã tiết lộ kế hoạch tạo ra một bộ máy chơi game dành riêng cho chó, với tên gọi là Joipaw Console. Ban đầu ý tưởng khởi nghiệp bằng Joipaw Console khiến nhiều người cứ nghĩ đây là một trò đùa, tuy nhiên công ty lại có những ý định và mục tiêu được cân nhắc kỹ lưỡng cho thiết bị console này. 

Mặc dù Joipaw Console vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, công ty vẫn có một kế hoạch cụ thể về những gì mà họ muốn bộ máy chơi game console này sẽ đạt được. Mục tiêu tổng thể của bộ máy console đó là hỗ trợ sức khỏe và nhận thức cho các chú chó.

Trong tất cả các game của bộ máy, thì tựa game Whack-a-mole có vẻ như là tựa game thành công nhất. Whack-a-mole có gameplay tương tự như phiên bản dành cho con người, chỉ có điều là với phiên bản dành cho chó thì những chú chó sẽ dùng mũi để chạm vào màn hình cảm ứng.

Một tựa game khác thì cho chú chó chọn vào phần nào của bức tranh hiển thị nhiều bong bóng nhất, hoặc một số tựa game còn yêu cầu thiết bị theo dõi chuyển động được gắn trên những chú chó. Các tựa game này đều thưởng những phần thưởng đặc biệt được phân phối thông qua chính bộ máy console sau khi chú chó hoàn thành trò chơi.

Ý tưởng về bộ máy chơi game console cho chó vẫn còn rất là xa lạ, và chúng ta còn phải xem liệu chúng có thu hút được những người sở hữu thú cưng hay không. Hy vọng rằng nghiên cứu ở hiện tại và tương lai sẽ tiếp tục tìm ra những lợi ích khác mà vật nuôi có thể nhận được từ công nghệ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU