Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Elon Musk ‘thỉnh’ phù thủy máy tính sửa lỗi Twitter

-

Tin tặc nổi tiếng George Hotz đã được Elon Musk thuê trong vòng ba tháng sửa hết các lỗi lặt vặt của Twitter.

Hacker George Hotz trước đây đã thành danh với việc bẻ khóa được iPhone và hack PlayStation 3. Giờ đây, Elon Musk đã đặt ra cho anh một thách thức kỹ thuật cực kỳ quan trọng, đó là sửa lỗi tìm kiếm trên Twitter trong vòng 3 tháng. Thật ra đây cũng không phải là lần đầu mà họ có ý định làm việc với nhau.

Trước đó Elon Musk đã tìm cách thuê hacker này cho Tesla, nhưng họ không thống nhất được điều khoản hợp đồng. Hotz sau đó đã thành lập Comma AI, một công ty phát triển phần mềm cạnh tranh với AI lái tự động của Tesla.

Năm 2015, Elon Musk đã gặp George Hotz để thuyết phục rằng một cá nhân hay một tổ chức nhỏ như Comma AI không thể nào tự tạo ra một phần mềm lái xe tự động thực sự có thể ứng dụng trên xe hơi. Tuy nhiên có vẻ như quan điểm của ông siêu tỷ phú đã thay đổi đáng kể từ dạo ấy. Và giờ đây ông Musk đã thuê hacker này để làm việc mà lẽ ra cần cả một đội kỹ thuật.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU