Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Chơi game trên điện thoại xưa rồi, giờ phải chơi trên đồng hồ

-

Một game thủ mới đây đã chạy thành công tựa game huyền thoại GTA trên chiếc smartwatch.

Vừa qua, một người chơi đam mê các nền tảng giả lập mô phỏng PSP đã đăng tải trên Reddit về việc chơi Grand Theft Auto: Vice City Stories (GTA: Vice City Stories) trên chiếc đồng hồ thông minh Galaxy 4 (Galaxy Smartwatch 4). Bài viết chia sẻ một clip game thủ này trực tiếp điều khiển nhân vật trong game ngay trên chiếc đồng hồ thông minh của mình.

Chơi game PC trên điện thoại là câu chuyện xưa như Trái đất.

Cụ thể, những hành động như lái xe, bơi lội và thậm chí là đi xe máy đều được trình diễn tương đối mượt mà trên chiếc Galaxy Smartwatch 4. Bộ vi xử lý Exynos W920 của chiếc đồng hồ thông minh này có thể chạy tương đối tốt những trò chơi nặng. Nhưng tất nhiên, đây chỉ là một trải nghiệm mang tính giải trí.

Giờ phải chơi trên đồng hồ mới là sành điệu

Bởi lẽ, ngay cả khi chiếc Galaxy Smartwatch 4 có thể chơi được GTA thì hạn chế về kích thước màn hình cũng sẽ khiến người chơi cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, những vấn đề như không thể sử dụng bản đồ hoặc điều khiển nhiều nút điều hướng cùng một lúc cũng khiến việc chơi game trên đồng hồ thông minh trở nên… không vui. Đặc biệt, với thao tác sử dụng ngón tay của người chơi khi điều khiển nhân vật sẽ che hết phần hiển thị màn hình.

Vì vậy, ngay cả khi có thể chơi được GTA trên đồng hồ thông minh thì đây cũng không phải là điều mà game thủ nên làm. Nó chỉ mang tính chất “độc, lạ” cũng như cho thấy sự sáng tạo không giới hạn của game thủ trong việc tạo nên những điều tưởng chừng như không thể.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU