Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

LMHT: Hanwha Life Esports hoàn tất đội hình ‘super star’ từ rất sớm

-

Với việc giải Mùa Xuân vẫn còn lâu mới khởi tranh, HLE đã có sự chuẩn bị xong xuôi từ rất sớm khi hoàn tất miếng ghép cuối cùng coh đội hình mạnh nhất trong lịch sử.

Hanwha Life Esports (HLE) chưa bao giờ là một đội tuyển thiếu tham vọng và nguồn lực. Được bơm tiền bởi ông chủ ngành bảo hiểm, HLE từng đưa về Deft, Chovy và Ngài Morgan cho một mùa giải 2021 đầy tham vọng nhưng lại gặt hái vô cùng thất vọng.

Đến mùa 2022, tổ chức này vẫn sử dụng những nhân tố kém tên tuổi và đương nhiên kết quả là thứ hạng không đổi 10/10 ở cả Mùa Xuân lẫn Mùa Hè. Kết quả này có thể thay đổi triệt để ở mùa 2023, khi đội hình super star đã được lắp ghép xong xuôi và còn dư dả thời gian để tập luyện cùng nhau cho mùa giải mới.

Sau đây là đội hình của các đội tuyển cho mùa giải 2023 này:

Hanwha Life Esports

  • Top: Kingen
  • Jungle: Clid
  • Mid: Zeka
  • AD: Viper
  • SP: Life

Đây chính là đội hình mang DNA Nhà Vô địch Thế giới khi 3/5 cái tên trong đội hình của họ chính là những nhà vua của LMHT trong 2 năm trở lại đây. Với dàn tuyển thủ này, HLE đang được đánh giá là ứng cử viên cho chức Vô địch LCK mùa xuân 2023.

KT Rolster

Từ sau chức Vô địch LCK mùa hè 2018, KT không gặt hái được bất kỳ danh hiệu nào nữa từ các giải đấu LMHT chuyên nghiệp, nhưng họ luôn tỏ ra mình là một kẻ khó chịu đối với các ông lớn khác cùng khu vực.

Sau khi chia tay đường trên Rascal, họ nhanh chóng lắp vào bằng một cái tên không hề kém cạnh khác là Kiin. Cùng với đó là sự trở lại của người chơi đường giữa Bdd và thành viên mới gia nhập là hỗ trợ Lehends. KT đang có trong tay đội hình khá ổn định và không còn quá khập khiễng so với những mùa giải trước đây. Bộ khung đội hình của KT Rolster gồm:

  • Top: Kiin
  • Jungle: Cuzz
  • Mid: Bdd/VicLa
  • AD: Aiming
  • SP: Lehends

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU