Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sony ‘đỡ đầu’ cho game bắn súng Trung Quốc Convallaria

-

Nằm trong chiến dịch ‘China Hero Project’, Convallaria là dự án tiếp theo được phát hành toàn cầu bởi Sony trên hai hệ máy PS4 và PS5.

Người chơi PlayStation sắp có thêm một game bắn súng góc nhìn thứ ba chất lượng, theo thể thức nhiều người chơi online. Trò chơi mang tên Convallaria, do Loong Force (trụ sở đặt tại Trung Quốc) phát triển và là một phần của dự án PlayStation China Hero Project toàn cầu.

Convallaria là một trong các tựa game quan trọng của dự án PlayStation China Hero Project. Trò chơi này thuộc thể loại nhập vai hành động bắn súng trực tuyến nhiều người chơi. Điểm độc đáo đầu tiên của Convallaria chính là tốc độ cực nhanh, tiếp theo là ở khả năng khơi gợi, phát huytinh thần đồng đội và tính chiến thuật trong các trận chiến. 

Convallaria là sự kết hợp của cả PvP Và PvE trong bối cảnh thế giới khoa học viễn tưởng đan xen với giả tưởng. Bạn sẽ tìm cách tái tạo lại những ký ức xa xôi từ một quá khứ đã bị lãng quên để hoàn thành hành trình cứu thế giới.

Khi bắt đầu chuyến đi dài của mình qua thế giới đầy bụi bặm đen tối của Convallaria, bạn sẽ có thể tự mình chiến đấu hạ gục các tên trùm của trò chơi bằng cách tận dụng bộ sưu tập vũ khí và phong cách chiến đấu không giới hạn. 

Với ai thích cảm giác máu me, khiêu chiến, có thể chọn cách chơi PVP đối đầu với hơn 100 chiến binh người chơi khác trong các cuộc cạnh tranh hoàn thành nhiệm vụ và gìn giữ tài nguyên bản thân đang có.

Loong Force, nhóm phát triển của Convallaria, đã kết hợp phong cách nghệ thuật vui nhộn, các trận chiến tốc độ cao và thế giới sâu sắc, đầy biến cố để tạo nên một game bắn súng hành động mà bất cứ ai đi vào cũng muốn quay lại chơi nhiều lần. 

Xu Min, trưởng dự án Convallaria cho biết thêm: “Trong vài năm qua, chúng tôi đã đối mặt với nhiều thách thức. Nhưng may mắn là trong vài năm qua, tuy đã phải đối mặt với nhiều thử thách, chúng tôi lại có được nguồn tài trợ và giúp đỡ nhiệt tình về mọi mặt từ Sony Interactive Entertainment và các đối tác. Tới nay không chỉ vượt qua khó khăn mà còn sắp mang tới cho các bạn một tựa game mới. Cùng chờ xem các tin mới nhất về Convallaria nhé mọi người”.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU