Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Giấc mơ có thật: Game fan-made được Sony chọn phát hành

-

Lost Soul Aside, tựa game từng được làm bởi chỉ một người đã được Sony chọn phát hành trên PlayStation 5 và PlayStation 4.

Tung trailer đầu tiên vào năm 2016, Lost Soul Aside khi đó được xem như màn kết hợp đỉnh cao giữa Final Fantasy và Devil May Cry và đã ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý của người chơi khắp thế giới. Ban đầu, Lost Soul Aside vốn chỉ được phát triển bởi một nhà làm game độc lập sống ở Trung Quốc có tên gọi Yang Bing. 

Sau đó game lọt vào mắt xanh của Sony Interactive Entertainment và được mời tham gia dự án “China Hero Project” diễn ra vào tháng 10/2016. Sau đó nhận được hậu thuẫn lớn từ Sony Interactive Entertainment và các đối tác trong ngành game, Yang Bing đã thành lập Ultizero Games vào tháng 1 năm 2017 và hiện nhóm phát triển của công ty đã lên đến hơn 40 thành viên.

Lost Soul Aside lấy bối cảnh thế giới giả tưởng khoa học viễn tưởng, vào thời kỳ mà kiếm và siêu năng lực cùng tồn tại. Trò chơi đi theo thể loại nhập vai hành động xoay quanh hành trình chiến đấu của nhân vật chính Kazer. Trong một sự cố tình cờ, Kazer đã vô tình hợp nhất với “The symbiont Arena” – Đấu trường cộng sinh. Từ đây, liên tiếp nhiều trận đấu hỗn mang quyết liệt đã diễn ra.

Lost Soul Aside tập trung vào chiến đấu thông qua một hệ thống chiến đấu vô cùng phong phú. Trong đó người chơi có thể linh hoạt điều chỉnh lối chơi, cách lựa chọn vũ khí sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Trong thông cáo báo chí gần đây nhất của nhà phát triển, đồng thời là điều hành chính của Ultizero Games, Yang Bing cho biết “quá trình phát triển Lost Soul Aside đang tiến triển tốt, đều đặn và hy vọng sẽ mang tới nhiều thông tin cập nhật, chi tiết hơn đến các bạn”.

Hiện vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Nhưng tin là với thời gian phát triển kỳ cựu như vậy, chắc đã đến lúc chín muồi cho màn ra mắt Lost Soul Aside. Cùng đón chờ các tin tức mới hơn về tựa game khủng này trên nền tảng PlayStation hiện đại nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU