Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Sword Art Online Variant Showdown ngập lỗi ngày mở cửa

-

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, Sword Art Online Variant Showdown đã phải liên tục bảo trì để sửa lỗi khiến người chơi thất vọng.

Sword Art Online Variant Showdown là dự án được ra mắt nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu Sword Art Online ra đời. Được công bố từ đầu năm 2022 và mới đây, Sword Art Online: Variant Showdown đã chính thức phát hành. Ngay lập tức, Sword Art Online: Variant Showdown đã khiến cho nhiều người hâm mộ của Kirito phải tải về ngay lập tức.

Dẫu vậy, không phải mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ đối với trò chơi này. Cụ thể, Sword Art Online: Variant Showdown đã phải bảo trì khẩn cấp ngay khi vừa mới ra mắt, thậm chí thời gian trò chơi này được vận hành còn chưa được 24 giờ. Nguyên nhân đến từ việc tựa game này gặp quá nhiều vấn đề kể từ khi máy chủ được mở cửa cho game thủ vào trải nghiệm.

Đầu tiên đó là lỗi liên quan đến việc thứ hạng sự kiện không hiển thị chính xác. Điều này dẫn đến việc nhà phát triển phải đóng máy chủ để tìm hiểu nguyên nhân. Màn hình hiển thị của Sword Art Online: Variant Showdown cũng gặp lỗi, đặc biệt liên quan đến góc quay của camera khiến nhiều game thủ phản ánh không thể chơi được.

Đó chỉ là hai trong số rất nhiều vấn đề khiến cho nhà phát triển phải bảo trì Sword Art Online: Variant Showdown gần như ngay lập tức sau khi chính thức phát hành. Dẫu vậy, điều này cũng chỉ là giải pháp tạm thời và Sword Art Online: Variant Showdown sẽ phải có một phiên bản cập nhật trên kho ứng dụng mới có thể khắc phục được những lỗi này.

Rất nhiều người chơi phản ánh rằng, họ thậm chí không thể vào được game. Đây cũng là một vấn đề nan giải đối với Sword Art Online: Variant Showdown. Cho đến thời điểm hiện tại, lỗi về góc máy quay trong game vẫn chưa được khắc phục triệt để. Điều này đã khiến cho nhiều người chơi cảm thấy vô cùng thất vọng. Bên cạnh đó là hàng loạt lỗi như hoạt ảnh bị chậm, đặc biệt là khi triệu hồi nhân vật cũng như lối chơi chiến đấu mang đến cảm giác lộn xộn khó chịu.

Có thể thấy, Sword Art Online: Variant Showdown đang gặp rất nhiều vấn đề và hy vọng tựa game này sẽ sớm giải quyết được, trước khi sự kiên nhẫn của người chơi cạn kiệt.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Làm gì khi iPhone dính lỗ hổng zero-day?

Trust Wallet đã cảnh báo người dùng iPhone về lỗ hổng bảo mật iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để hack iPhone mà không cần bất kỳ tương tác nào.

TON đã có stablecoin nhà Tether

Việc Tether tích hợp sản phẩm stablecoin USDT chủ lực của mình lên The Open Network trong bối cảnh blockchain layer-1 này ngày càng thu hút lượng lớn người dùng.

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU