Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

DK và Gen.G đã chốt xong đội hình cho LCK 2023

-

DK và Gen.G đã sớm xong bộ khung để bước vào mùa giải LCK 2023 với nhiều thử thách cam go đang chờ đợi phía trước.

Với việc nhiều tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp hết hạn hợp đồng với đội chủ quản trong năm nay, thì nhiều đội tuyển LCK đã không ngần ngại chạy đua để lấy về cho mình chữ ký của các siêu sao. Hai đội tuyển đầu tiên hoàn thành bộ khung đội hình chính là Gen.G Esports và DWG KIA.

Nếu như nói giải đấu LMHT chuyên nghiệp là chiến trường thì kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải chính là cuộc chạy đua vũ trang của các đội tuyển. Gen.G Esports và DWG KIA đang tỏ rõ tham vọng cho mùa giải sau khi là 2 đội đầu tiên đã chắc chắn hoàn thiện bộ khung đội hình cho mùa giải sau với dàn tuyển thủ siêu sao từ những nhà Vô địch của LCK tới tuyển thủ Vô địch CKTG 2022.

DWG KIA đang là đội tuyển tỏ rõ tham vọng khi chia tay hàng loạt tuyển thủ và ban huấn luyện để mở ra một quỹ lương khổng lồ, trở thành một thợ săn thực thụ chỉ chực chờ thị trường chuyển nhượng mở cửa. Với nguồn lực lớn như vậy, họ ngay lập tức lấy về chữ ký của siêu xạ thủ Kim “Deft” Hyuk-kyu – nhà Vô địch của CKTG 2022. Sau đó họ bổ sung cựu tuyển thủ của SKT T1 Kim “Canna” Chang-dong vào vị trí đường trên đang bị bỏ trống. Như vậy DK đã hoàn thiện bộ khung của mình bao gồm: 

  • Top: Canna
  • Jung: Canyon
  • Mid: ShowMaker
  • AD: Deft
  • SP: Kellin
  • HLV: Acorn – GorillA

Trái ngược với DWG KIA, Gen.G Esports đội tỏ ra mình không quá mặn mà với kỳ chuyển nhượng này. Ngay sau khi cặp đôi đường dưới Ruler – Lehends chính thức chia tay đội tuyển, Gen.G đã nhanh chóng đưa về cho mình một hỗ trợ khác của LCK trong kỳ chuyển nhượng là Yoo “Delight” Hwan-joong và đôn xạ thủ trẻ từ lò đạo tạo của họ lên đội chính là Kim “Peyz” Su-hwan. Dù vậy, họ cũng đã hoàn thành bộ khung đội hình của mình bao gồm:

  • Top: Doran
  • Jung: Peanut
  • Mid: Chovy
  • AD: Peyz
  • SP: Delight

Chưa biết trước được DK hay Gen.G sẽ có thêm sự bổ sung nhân sự nào nữa hay không, nhưng với những gì đang có, DK đang thực sự biến mình thành gã khổng lồ của LCK 2023, còn Gen.G thì đang tỏ ra khá an toàn trong kỳ chuyển nhượng và ổn định với dàn tuyển thủ của họ. Vẫn chưa có kết luận cuối cùng nào về đội hình chính thức của các đội cho tới khi trận đấu đầu tiên của họ tại mùa giải LCK 2023 diễn ra

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU