Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Pokémon Scarlet and Violet là game bán chạy nhanh nhất lịch sử Nintendo

-

Chỉ mất 3 ngày, Pokémon Scarlet and Violet đã tiêu thụ được 10 triệu bản, xô đổ mọi kỷ lục của những tựa game trước đó.

Tuy không được khen ngợi nhiều như những phần trước, và bản thân game cũng dính rất nhiều lỗi trong ngày ra mắt, Pokémon Scarlet and Violet vẫn phá kỷ lục game bán chạy nhất trên Nintendo Switch nói riêng và nền tảng game console của Nintendo nói chung. Cụ thể, đã có tới 10 triệu bản được bán ra chỉ trong 3 ngày đầu ra mắt. Được biết, có 4 triệu bản được bán ra ở Nhật Bản, còn lại 6 triệu bản là ở các quốc gia khác.

4 triệu bản bán ra ở Nhật cũng đủ giúp Pokémon Scarlet and Violet leo lên vị trí số 1

Để dễ so sánh, phần trước đó là Pokémon Sword and Shield chỉ bán được có 2 triệu bản trong 2 ngày đầu. Chúng hiện đang là game có doanh số cao thứ 5 trên Switch, và có vẻ như Scarlet lẫn Violet không chỉ lăm le ngôi vị của Sword and Shield, mà nó còn có thể lật đổ luôn chiếc ghế của Animal Crossing: New Horizons và Mario Kart 8 Deluxe.

Đúng là kể từ hồi Sword and Shield ra mắt, Nintendo đã bán được nhiều máy Switch hơn, cho nên việc Scarlet and Violet phá kỷ lục trên nền tảng này cũng là điều dễ hiểu. Nhưng không những thế mà nó còn phá luôn cả kỷ lục game bán chạy nhất trên tất cả các hệ máy của Nintendo, đó mới là điều đáng nói các bạn ạ. Ngoài ra, nó còn cho thấy mặc dù game bị lỗi tè le, fan Pokémon vẫn đón nhận nó rất nhiệt tình.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Binance ra mắt nền tảng Megadrop, dự án đầu tiên được airdrop là BounceBit

Ngày 18/04/2024, Binance vừa công bố nền tảng phát hành token mới Megadrop, phân bổ token cho người khóa BNB và làm nhiệm vụ tính điểm.

Squad Busters phát hành chọn lọc trước tại một số quốc gia

Người hâm mộ của tựa game mobile mới Squad Busters đang trở nên háo hức hơn bao giờ hết, khi mới đây nhà phát triển Supercell vừa chính thức xác nhận về việc thử nghiệm trò chơi trong tháng 4 này.

Take-Two hủy bỏ hàng loạt dự án, sa thải nhân viên để dồn lực cho canh bạc GTA VI

Take-Two quyết định cắt bỏ những dự án thiếu tiềm năng để dốc toàn lực cho GTA 6.

Lộ cấu hình khủng của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU