Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

GOG khởi động mùa Black Friday 2022 bằng game miễn phí

-

Hơn 4.000 game sẽ được giảm giá trên GOG, cùng với đó là một tựa game được tặng miễn phí nhân mùa mua sắm Black Friday năm nay.

Sự kiện giảm giá Black Friday đang diễn ra tấp nập trên mọi nền tảng bán game khác nhau, và GOG quyết định tặng miễn phí tựa game Narita Boy để tăng thêm phần kịch tính cạnh tranh. Đây là một tựa game phong cách đồ họa pixel mang nặng yếu tố combat, có bối cảnh diễn ra trong một thế giới kỹ thuật số vào những năm 1980.

Narita Boy là game phiêu lưu hành động đi cảnh với lối chơi metroidvania hấp dẫn. Tựa game sở hữu phong cách đồ họa pixel khá độc đáo, vừa gợi cảm giác hoài cổ vừa hiện đại trong thiết kế. Điều này được thể hiện qua chuyển động của các nhân vật đẹp mắt, kết hợp cùng thiết kế môi trường màn chơi ấn tượng và sử dụng những gam màu rất khác biệt. Ngoài ra, game còn có tùy chọn bộ lọc CRT để tăng cường cảm giác retro trong hình ảnh.

Cốt truyện game bắt đầu khi Creator, người sáng tạo thiên tài của Digital Kingdom bị phần mềm độc hại HIM cướp mất trí nhớ, dẫn đến quy trình Narita Boy trong thế giới ảo được kích hoạt. Bạn sẽ vào vai một cậu bé chơi game vì đam mê và bị cuốn vào không gian ảo nói trên. Từ đây, người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu với sứ mệnh khôi phục ký ức của Creator và đánh bại HIM nhằm cứu lấy Digital Kingdom trước khi quá muộn.

Hiện Narita Boy đang miễn phí trên GOG từ nay cho tới 9:00 PM ngày 25/11. Tại thời điểm bài viết thì game còn khoảng hơn 36 tiếng một chút để nhận miễn phí, nên các bạn hãy tranh thủ nhé. Bên cạnh đó thì GOG cũng đang tổ chức sự kiện giảm giá game Black Friday.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU