Thứ Tư, 30 Tháng Mười Một, 2022
Dành cho quảng cáo

Last Time I Saw You lên lịch ra mắt vào năm 2024

-

Last Time I Saw You là tựa game phiêu lưu được vẽ tay hoàn toàn và nhấn mạnh vào cốt truyện.

Last Time I Saw You kể về một câu chuyện tình yêu bị nguyền rủa trong bối cảnh cuối những năm 80 ở Nhật Bản. Trò chơi được phát triển bởi Maboroshi Artworks và phát hành qua Chorus Worldwide, dự kiến có mặt trên PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC thông qua Steam vào mùa hè năm 2024.

Last Time I Saw You sẽ là một trò chơi vẽ tay hiếm hoi cho bạn chu du qua các miền nông thôn Nhật Bản. Người chơi vào vai Ayumi, cậu bé 12 tuổi bắt đầu biết mộng mơ. Không biết từ khi nào trong giấc mơ đêm đêm Ayumi thường mơ thấy một cô gái lạ, người đã gieo một lời nguyền xuống thị trấn quê hương cậu. Nhưng kỳ lạ là cậu không hề thấy cô gái đáng sợ, ngược lại còn cảm thấy bị thu hút kỳ lạ. 

Giấc mơ lặp lại nhiều đến mức Ayumi bị thôi thúc muốn lên đường tìm ra câu chuyện thật ẩn chứa trong đó, đồng thời cũng là hành trình khám phá cảm xúc bản thân. Tuổi trưởng thành đầy phức cảm, đi qua nhiều thử thách, đau khổ của mối tình đầu liệu có khiến cậu tìm thấy bản ngã của chính mình?

Trong những môi trường vẽ tay kỳ ảo, người dân thị trấn thú vị, câu chuyện dần sáng tỏ qua một loạt lời giải của câu hỏi hiện sinh trong tâm thức chàng trai nhỏ. Bạn sẽ sống lại lứa tuổi mới lớn với những mộng mơ, lo lắng khó lý giải mà chỉ có ai trong thời điểm đó mới đồng cảm được. 

Bạn còn cùng Ayuma bước qua những khu rừng đầy sinh vật đáng yêu, có cả những mối đe dọa nguy hiểm và một cơn bão cuốn xoay tâm trí người chơi. Tất cả trộn lẫn vào nhau, hút hồn người chơi trên nền nhạc Lofi tao nhã xung quanh, vang lên những thanh âm êm dịu, mê đắm ngọt ngào.

Shintaro Kanaoya, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Chorus Worldwide khẳng định “Last Time I Saw You sẽ lôi bạn vào thế giới mộng mơ của chàng trai ngay từ phút đầu tiên. Đó là một cuộc phiêu lưu đẹp đẽ như thơ nhưng cũng đầy ám ảnh, bạn có thể rưng rưng nhớ về nó trong một thời gian dài cả sau khi chơi xong”.

Được biết thêm, người sáng lập Maboroshi Artworks và người sáng tạo Last Time I Saw You, ông Juan Fandino, đã cho ra đời trò chơi này từ một nỗi đau bản thân từ vài năm trước. 

Ông đã quyết định gom tất cả những cảm xúc mâu thuẫn, dằn vặt tận sâu trong lòng từ sự kiện đó và biến chúng thành thứ gì đó khơi gợi sự đồng cảm, hòng mang đến một trải nghiệm chữa lành cho người cùng cảnh ngộ. Dù không gặp sự cố nào tương tự thì bản thân hình ảnh, không gian, không khí, con người và những tính cách đẹp trong trò chơi cũng sẽ là một cảm xúc thú vị không nên bỏ qua.

Sau bản chơi thử ở lễ hội Steam Next Fest mùa hè vừa qua, nhà phát triển mới dồn toàn lực vào việc sản xuất full-time, và đó là lý do Last Time I Saw You cần một khoảng thời gian đến tầm năm 2024 mới hoàn thành.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected] Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Trí khôn của ta đây: Bán các kiểu chết trong DLC

Với The Callisto Protocol, người chơi muốn nhìn những cảnh chết đa dạng hơn sẽ phải móc hầu bao mua gói nội dung tải về (DLC).

Cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG “làm lại” cuộc đời cho nhân vật khi lên cấp 70

Sau bao ngày đợi mong, cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã có thể thay đổi khuôn mặt khi có Dị dung đơn.

Sợ thú cưng buồn, một startup đang làm máy chơi game cho chó

Joipaw – Một công ty khởi nghiệp ở nước Anh – công bố kế hoạch tạo riêng bộ máy chơi game console cho chó.

Microsoft chấp nhận thỏa hiệp với châu Âu

Microsoft có thể xuống nước với châu Âu để có thể được phê duyệt trong thương vụ thâu tóm Activision Blizzard.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU