Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Chiến ngay Neural Cloud, game waifu cực chất vừa ra mắt

-

Phần tiếp theo của Girls’ Frontline, Neural Cloud đã chính thức mở cửa trên Android và iOS vào hôm nay (21/11).

Girls’ Frontline: Neural Cloud đã chính thức được ra mắt vào ngày hôm nay (21/11). Trước đó, thông tin về tựa game này được hé lộ cũng đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên bởi nó là tiền truyện của bản Girls’ Frontline cũ – một siêu phẩm vô cùng thành công được đông đảo game thủ yêu thích. 

Thế giới của Girls’ Frontline: Neural Cloud lấy bối cảnh tận thế, chiến tranh triền miên, thảm họa khôn lường. Con người vì muốn kết thúc những sự kiện thảm khốc này đã bắt tay vào tìm hiểu và thiết lập nên dự án Neural Cloud.

Đây là nơi sản xuất và chế tạo ra những T-Dolls, là các chiến binh xinh đẹp và vô cùng mạnh mẽ với ngoại hình và bộ kỹ năng riêng biệt. Bạn sẽ vào vai một Professor lãnh đạo tổ chức này hoạt động với mục đích chấm dứt chiến tranh, đem về hòa bình vốn có của trái đất. 

Cốt truyện của game cũng tương tự như Girl’s Frontline nên người chơi sẽ không phải quá bỡ ngỡ khi bắt đầu tìm hiểu và làm quen. 

Cũng giống như Girls’ Frontline, Girl’s Frontline: Neural Cloud là game nhập vai chiến thuật. Người chơi sẽ có nhiệm vụ xây dựng một đội hình các T-Dolls mạnh mẽ nhất để đối đầu với kẻ thù.

Tuy vậy, điểm khác biệt của tựa game này là nó sẽ đặt nặng vấn đề chiến thuật lên hàng đầu và người chơi cần động não để suy nghĩ xem nên lựa chọn những quân bài nào, những T-Dolls nào mạnh mẽ nhất để khắc chế được đội hình kẻ địch. Bởi lẽ chỉ cần một vài sai sót nhỏ, một vài vị trí để lộ sơ hở thì người chơi sẽ phải trả giá bằng việc bị kẻ địch phá hủy toàn bộ thế trận và đội hình. 

Tham gia vào đây, các game thủ không chỉ trải nghiệm được phong cách của game nhập vai chiến thuật mà còn bắt gặp đâu đó một chút cảm giác pha trộn của yếu tố Roguelike kết hợp Auto Chess. Do đó, bạn sẽ không cảm thấy nó quá nhàm chán nếu cày cuốc một thời gian dài hay giống với các tựa game RPG trước đó đã trải nghiệm. 

Với mỗi màn chiến thắng, người chơi có thể thu thập được các vật phẩm để nâng cấp trang bị cho mình, chuẩn bị đầy đủ hành trang để tham gia vào các trận chiến Raid Boss căng thẳng và hấp dẫn nhất. Mình tin rằng, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán nếu chơi thử những ván đấu căng não, đầy tính chiến thuật và yếu tố cạnh tranh tại Girl’s Frontline: Neural Cloud đâu đấy. 

Một trong những ưu điểm lớn mà mình đánh giá cao tựa game nhập vai chiến thuật này là ở phần đồ họa. Với sự kết hợp linh hoạt và ấn tượng giữa nền đồ họa 3D cùng 2D đã thiết lập nên một thế giới sống động, vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, việc xây dựng theo phong cách anime cũng khiến con game này gần gũi và dễ làm quen hơn với các game thủ. 

Dàn nữ chiến binh T-Dolls tại Girls’ Frontline: Neural Cloud phải gọi là siêu chất lượng. Mỗi nhân vật đều có tạo hình, kỹ năng riêng biệt. Số lượng nhân vật cũng khá phong phú cho game thủ lựa chọn. Từ các phong cách ăn mặc, biểu cảm của các T-Dolls đều vô cùng cuốn hút, chưa kể đến việc họ còn được lồng tiếng Nhật cực dễ gây thương nhớ. Nếu bạn muốn sở hữu ngay những cô chiến binh nóng bỏng hay cute dễ thương thì game cũng sẽ đáp ứng đầy đủ mong muốn của bạn. 

Tuy vậy theo đánh giá qua trailer của game thì có một điều mà mình chưa thực sự hài lòng là khi vào các trận chiến, các nhân vật nữ của chúng ta sẽ được thu nhỏ dưới dạng chibi. Mặc dù hiệu ứng nhân vật, tạo hình và chất lượng hình ảnh cũng được đảm bảo nhưng mình vẫn cảm giác chưa được thỏa mãn.

Bên cạnh đó, hiệu ứng ra chiêu thức thường của các chiến binh còn khá đơn giản, chưa có nhiều sự đột phá ấn tượng. Mong rằng ở bản chính thức, game sẽ có sự thay đổi hay bổ sung để khiến nó trở nên ấn tượng hơn. 

Tải game: Android | iOS

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Xuất hiện game thủ tội nghiệp bị cún cưng gặm nát máy chơi game

Anh chàng game thủ này quả là đen đủi.

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU