Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Sword Art Online: Unleash Blading thông báo đóng cửa đầu năm sau

-

Nhân dịp kỷ niệm 3 năm ra mắt, nhà phát hành đã tuyên bố đóng cửa Sword Art Online: Unleash Blading.

Tựa game Sword Art Online: Unleash Blading sẽ chính thức đóng cửa máy chủ của mình vào tháng 1/2023 tới, theo thông báo của nhà phát hành Bandai Namco. Nó còn khá non trẻ và cũng không phải là tựa game SAO đầu tiên bị đóng cửa.

Trong lần đầu tiên phát hành của mình vào năm 2019, tựa game di động này có tên SAO Alicization Blading tại Nhật Bản, trong khi phiên bản toàn cầu có tên SAO Alicization Rising Steel.

Được biết, đây sẽ là cái tên thứ 5 trong Series nổi tiếng này bị đóng cửa sau hơn một tháng không được cập nhật. Sau khi nhà phát triển công bố ngày và giờ vô hiệu hóa máy chủ trò chơi vào ngày 14/11 vừa qua, thì các tính năng mua bán Kim Cương (một loại tiền tệ cao cấp trong game) cũng đã ngưng hoạt động.

Sword Art Online: Unleash Blading sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 16/01/2023. Tất nhiên đây không phải là tựa game đầu tiên của Bandai Namco bị đóng cửa, trước đó nhà phát triển này đã đóng cửa khá nhiều tựa game của mình vào năm 2022. Trên thực tế, SAO Unleash Blading đã có kế hoạch cho một bản cập nhật mới.

Theo App Annie, doanh thu của SAO Unleash Blading đã sụt giảm đáng kể trong những tháng gần đây.

Các nhà phát triển dự định mở rộng cuộc hành trình của Kirito và Asuna trong thế giới ngầm, cũng như giới thiệu các nhân vật phản diện mới. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi người hâm mộ không thể được trải nghiệm những nội dung mới này.

Lý do đóng cửa có thể là việc trò chơi đã ghi nhận sự sụt giảm đều đặn trong vài tháng qua với lợi nhuận chỉ vỏn vẹn 73,000 USD. Ngoài ra, Bandai Namco đang có kế hoạch phát hành một tựa game SAO mới với cái tên SAO Variant Showdown và thay thế Unleash Blading trong tương lai.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Game đẹp ná thở Unknown 9: Awakening phát hành mùa hè này

Unknown 9: Awakening thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba dựa trên câu chuyện sâu sắc, được thiết lập trong bối cảnh thế giới 3D lấy cảm hứng từ đời thực.

Bom tấn Dragon’s Dogma 2 nhanh chóng hé lộ thông tin bản patch đầu tiên

Sau khi nhận được hàng loạt chỉ trích từ phía cộng đồng người chơi, Capcom vừa qua đã chia sẻ thêm thông tin về bản “vá” đầu tiên của Dragon’s Dogma 2.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU