Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Streamer phá đảo cả series game siêu khó mà không mất một giọt máu

-

Streamer này sau đó đã rơi lệ ngay trên sóng livestream khi hoàn thành kỷ lục phá đảo 7 game siêu khó đến từ FromSoftware mà không mất một giọt máu nào (nếu mất máu phải chơi lại từ đầu).

Nếu bạn chơi một tựa game Soulsborne và không dính đòn thì bạn siêu cấp vip pro, còn bạn chơi cả dòng game mà không mất máu thì bạn chính là huyền thoại. Và một streamer mới đây đã làm được điều đó.

Cho bạn nào chưa biết thì “Soulsborne” là cách gọi tắt của một nhóm những tựa game siêu khó đến từ FromSoftware, bao gồm Demon Souls, bộ ba tựa game thuộc series Dark Souls, Bloodborne, Sekiro và Elden Ring. Cách đây ít lâu streamer dinossindgeil đã quyết định sẽ phá đảo một lượt tất cả những tựa game này mà không dính một đòn nào.

Streamer rưng rưng nước mắt sau khi hoàn thành kỷ lục siêu khó.

Đó là một chặng đường đầy khó khăn nhưng cuối cùng những cố gắng của anh chàng Streamer cũng được đền đáp. Dinossindgeil chính là người thứ 2 trên thế giới nhận được danh hiệu God Run 3 -danh hiệu được trao cho những ai có thể hoàn thành thử thách quét sạch dòng game Soulsborne mà không dính một đòn nào. 

Quy tắc của thử thách rất đơn giản nhưng cũng cực kỳ khoai. Dinossindgeil sẽ phải phá đảo những tựa game Soulsborne liên tiếp đến tựa game cuối cùng mà không được mất máu, không tính sát thương khi bị rơi từ trên cao xuống.

Tuy rằng thử thách không yêu cầu phá đảo cả các DLC nhưng độ khó không tưởng của nó thì chắc chắn là chẳng có ai dám phủ nhận. Miễn là bất kỳ kẻ địch nào chạm được vào người anh chàng streamer và gây mất máu thì cũng là lúc anh phải bỏ game để cày lại thử thách từ đầu. Đó chắc chắn là những lần chơi lại cực kỳ chua chát.

Tuy nhiên, giờ đây gian khó đã qua, khi mà Dinossindgeil có được vinh dự trở thành người thứ 2 hoàn thành thử thách God Run 3. Được biết anh chàng streamer này ban đầu chỉ mới chơi có Elden Ring thôi, nhưng sau đó thì ghiền và quay trở lại chơi những tựa game Soulsborne cũ hơn, để rồi cuối cùng trở thành huyền thoại trong lòng những anh em game thủ thích ăn hành ngồi bonfire. Nhân tiện, cho bạn nào chưa biết thì người đầu tiên hoàn thành thử thách God Run 3 là streamer người Tây Ban Nha BushidoYu. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU