Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Ubisoft bắt tay Riot thực hiện chiến dịch bàn tay sắt

-

Ubisoft cùng với Riot sẽ thực hiện các chiến dịch nhằm làm trong sạch vùng đất game online.

“Toxic” hay “hành vi độc hại” thường diễn ra trong các tựa game online và luôn là điều các nhà phát hành game không mong muốn. Đây chính là lý do Ubisoft và Riot Games đã bắt tay cùng nhau trong dự án mới chống lại điều này.

Hành vi toxic trong các trò chơi online thường gây ảnh hưởng rất nhiều đến game thủ, nó biến thời gian giải trí và thư giãn của mọi người trở nên tồi tệ.

Zero Harm in Comms” là một dự án mới được hợp tác bởi 2 ông lớn trong làng game quốc tế là Ubisoft và Riot Games. Dự án này nhằm tiếp cận và giúp người chơi có một môi trường giải trí lành mạnh và thân thiện hơn.

Theo như các thông tin được tiết lộ thì họ đang có kế hoạch sử dụng cơ sở dữ liệu ẩn danh để truy cập vào hệ thống tích hợp của trò chơi. Điều này sẽ giúp các nhà phát triển biết về các hành vi xấu đang diễn ra giữa những người người chơi trong game.

Yves Jacquier và Wesley Kerr, trưởng bộ phận Nghiên cứu Công nghệ của Riot Games đã đề cập rằng, họ rất thất vọng với bối cảnh độc hại hiện tại bên trong game. Đây là một vấn đề lớn đối với các công ty phát triển và vận hành game online. Họ sẽ xem dữ liệu văn bản của người chơi, hay còn được gọi là Thông tin nhận dạng cá nhân (PII) hoặc Thông tin cá nhân.

Như đã đề cập, điều này sẽ giúp nhà phát triển biết về các từ khóa độc hại được sử dụng để xúc phạm người chơi khác. Yves Jacquier và Wesley Kerr muốn tích lũy chúng để tạo ra một Al giúp họ tìm ra những từ ngữ độc hại và giúp nhóm Zero Harm in Comms biết được hành vi toxic.

Theo Wesley Kerr, cả 2 công ty đều muốn người chơi nhận thức được hành động của mình và giúp cộng đồng game trở nên thân thiện hơn. Được biết, nhóm đã làm việc trong 6 tháng và sẵn sàng để chia sẻ kế hoạch và chiến lược của họ đối với cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Chúng ta hoàn toàn có thể thấy được nỗ lực của Ubisoft và Riot Games trong việc xây dựng nên một cộng đồng thân thiện và an toàn hơn cho người chơi của họ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU