Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Các video game miễn phí và giảm giá tuần 3 tháng 11

-

Ngoài Epic và Steam, tuần này có thêm Ubisoft tặng miễn phí game hành động lén lút cực đỉnh nhân dịp kỷ niệm 20 năm dòng game này.

Tuần này “nhà hảo tâm” Epic của chúng ta phát miễn phí hai tựa game trông thì có vẻ không liên quan gì đến nhau nhưng nó lại có một điểm chung là đề cao tinh thần đồng đội. Ngoài ra còn các game miễn phí khác trên Ubisoft và Steam.

Nếu bạn thích những tựa game như thế thì đừng chần chừ nữa, chúng ta cùng tham khảo sương sương rồi tải về chiến thôi nào.

Dark Deity (lấy miễn phí trước ngày 24/11)

Terrazael là một thế giới suy tàn đang đứng trên vờ vực diệt vong. Sau khi một tai ương khủng khiếp giáng xuống trên toàn cõi lục địa cách đây vài thế kỷ, những nền văn minh hùng mạnh tiên tiến đã lụi tàn. Giờ đây, thay cho những vị hoàng đế vỹ đại năm xưa, những lãnh chúa nhỏ lẻ trỗi dậy và tiến hành những cuộc chiến tranh phi nghĩa.

Bạn sẽ vào vai một anh hùng trẻ tuổi, dẫn dắt 4 sinh viên trong Học viện Quân sự Brookstead. Hiện tại thì cả bọn vẫn là những người trẻ vô danh, nhưng rồi một ngày kia tất cả sẽ viết tên mình lên những huyền thoại. Nếu bạn là một fan cứng của dòng game chiến thuật theo lượt và thích những câu chuyện phiêu lưu đậm chất sử thi thi thì chắc chắn Dark Deity sẽ hợp gu của bạn. Hiện tại game đang được miễn phí vĩnh viễn trên Epic nên mấy bạn tranh thủ loot nha.

Evil Dead: The Game (lấy miễn phí trước ngày 24/11)

Mặc dù nhà phát hành đã giấu kĩ ngày ra mắt của Evil Dead: The Game vì một số lý do nào đó, tựa game kinh dị co-op này vẫn được đông đảo game thủ đón nhận chứ không hề “flop” đâu nhé. cơ bản thì trò này được thiết kế theo kiểu 4vs1, hứa hẹn sẽ lật đổ ngôi vị của huyền thoại Dead by Daylight.

Bốn người chơi sẽ vào vai Ash và những người bạn cùng đi diệt trừ những con ma quỷ trên hành trình thu thập 3 phần của bản đồ, Necronomicon, và Kandarian Dagger để làm “bay màu” lũ Deadites và giành chiến thắng.

Sẽ có 1 người chơi khác vào vai một thế lực hắc ám, thoắt ẩn thoắt hiện xung quanh bản đồ để đặt bẫy, xâm nhập vào đầu óc của người chơi khác nếu họ đã quá sợ hãi, hay thậm chí là điều khiển những con trùm mạnh khủng khiếp như Evil Ash hoặc Henrietta để gây sát thương lớn.

Mặc dù game vẫn có một vài hạt sạn, nó vẫn cho thấy tiềm năng rất lớn và vẫn còn có khả năng để tiếp tục phát triển thêm nữa. Hiện game đang miễn phí trên Epic nên bạn nào thích thì nhớ loot ngay kẻo lỡ nhen.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker (chơi thử miễn phí đến ngày 22/11)

Series này có một lối chơi gây nghiện và một cốt truyện hấp dẫn, thật khó để các tựa game cùng thể loại khác đánh bại được dòng game này khi nó ra mắt trên cả Windows, PS4, Xbox One và Nintendo Switch. Một sự thật thú vị khác đó là phần game Naruto Ninja Storm đầu tiên được phát hành trên hệ máy PS2, và điều này càng cho thấy thương hiệu Naruto đã sống bền bỉ như thế nào trong lòng fan.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker là phần mới nhất của dòng game, vẫn là phong cách đồ họa đó, dòng cốt truyện đó nhưng hoàn thiện hơn, đẹp mắt hơn và mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ. Nếu bạn là fan dòng game Naruto thì chắc chắn đây là tựa game mà bạn không nên bỏ qua. Hiện tại game cũng đang được giảm giá mạnh trên Steam nên nếu bạn chơi thử.

Insurgency: Sandstorm (giảm 50% còn 175.000₫) 

Tựa game bắn súng chiến thuật Insurgency: Sandstorm, một trong những tựa game bắn súng được tạp chí PC Gamer gọi là “viên ngọc ẩn năm 2019”, hiện tựa game đỉnh này đang cho chơi thử miên phí trên Steam.

Trong thời gian được miễn phí, bạn vẫn có thể mua game. Tuy nhiên thú vị ở chỗ là bạn sẽ được mua nó với giá chỉ bằng một nửa thông thường. Thế nên nếu chơi thử mà thấy muốn chơi nữa thì đây cũng sẽ là cơ hội cho bạn đấy.

Game đề cao tính thực tế, liên tục bổ sung các loại vũ khí súng đạn, bản đồ và chế độ mới. Chế độ PvP theo kiểu “kéo co” là một điểm nổi bật khá dễ thất so với những tựa game khác. Tác giả Phil Iwaniuk của PCGamer đã đánh giá Insurgency: Sandstorm khá cao với mức điểm 85/100.

Anh miêu tả nó là một tựa game “mới mẻ và sáng tạo”, sự tập trung vào chủ nghĩa hiện thực của tựa game này có thể “truyền tải sự tàn khốc và kinh dị của chiến tranh hiện đại mà không cần đến một cốt truyện kịch tính”.

Oxygen Not Included (giảm 66% còn 75.000₫)

Oxygen Not Included là một tựa game sinh tồn, xây dựng căn cứ có phong cách khá giống với Fallout Shelter nhưng lấy bối cảnh ngoài vũ trụ tăm tối. Các bạn sẽ phải quản lý một nhóm người, mỗi người sẽ có những kỹ năng đặc biệt khác nhau để có thể đảm nhiệm những vai trò khác nhau trong công cuộc xây dựng căn cứ dưới lòng đất tại một tiểu hành tinh.

Ngoài việc phát triển căn cứ, các bạn còn phải lưu ý tới các yếu tố sinh tồn như oxi, nhiệt độ và các nguồn dinh dưỡng để đảm bảo các người dân của mình không bị chết đói hay chết ngạt.

Do đó, để duy trì sự sống cũng như là khiến những cư dân của các bạn hài lòng, các bạn sẽ phải có kỹ năng quản lý tài nguyên và quản lý con người thật tốt để phát triển cộng đồng của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải đối mặt với những đợt xâm lăng của bầy lũ quái vật ngoài vũ trụ. Thế nên hãy cẩn thận và chuẩn bị sẵn sàng cho những màn chiến đấu căng thẳng nhé.

Tựa game sinh tồn này cũng hợp cạ với nhiều máy tính cấu hình nhẹ nên ngay cả bạn bè trên laptop cũng dễ dàng chơi chung được luôn. Với phong cách đồ họa 2D, gameplay độc đáo, cũng không quá khó hiểu khi Oxygen Not Included lại chiếm được cảm tình của nhiều game thủ đến như thế.

Sea of Thieves (giảm 50% còn 155.000₫)

Sea of Thieves là một tựa game co-op thế giới mở cho bạn trải nghiệm cảm giác được làm một hải tặc thực thụ sẽ như thế nào. Mặc dù Sea Of Thieves có chế độ chơi đơn, theo ý kiến cá nhân thì tựa game này phải chơi cùng bạn bè mới thật sự tận hưởng hết được cái vui, cái hay của trò này. Lý do là vì một con thuyền muốn ra khơi không thể nào chỉ có một thủy thủ.

Sea of Thieves còn có chế độ chơi chéo với các hệ máy khác nhau. Điều này có nghĩa là bạn có thể chơi bằng PC, còn đồng đội của bạn có thể chơi bằng PlayStation hoặc Xbox đều được. Bạn sẽ được cung cấp các nhiệm vụ gọi là “Told Tales”. Sau khi nhận nhiệm vụ thì bạn cùng với đồng bọn sẽ lên thuyền ra khơi để đi tìm kho báu, tiêu diệt thuyền ma, cũng như là các người chơi online khác để giành giựt kho báu cho riêng mình.

Cũng bởi vì gameplay vui nhộn, kích thích những con người yêu biển cả và đam mê khám phá mà Sea of Thieves được game thủ đánh giá cực kỳ cao. Với mức giảm giá khủng trong đợt Summer Sale trên Steam, tựa game này lại còn đáng mua hơn rất nhiều.

Tom Clancy’s Splinter Cell (lấy miễn phí trước ngày 30/11)

Splinter Cell từng khiến dòng game Metal Gear của Konami phải lo sốt vó vì đây là một series hành động lén lút rất đáng gờm. Là một tựa game lấy chủ đề điệp viên, game đem đến một cảm giác bắn súng hành động cực kỳ thỏa mãn và chắc chắn là thử thách cho người chơi. 

Cơ chế ‘stealth kill’ của Splinter Cell được làm rất hay, nhiệm vụ cũng độc đáo và được thiết kế thông minh. Điểm mình thích nhất của tựa game này chính là cốt truyện của nó được xây dựng tỉ mỉ và cực kỳ lôi cuốn, chắc chắn sẽ khiến các bạn phải lục lọi mọi ngóc ngách để khám phá triệt để tựa game cực hay này.

Điều buồn cười là dù phát tặng miễn phí, Việt Nam lại không nằm trong khu vực được tặng Splinter Cell của Ubisoft. Game thủ Việt sẽ phải thêm một bước đổi sang IP nước ngoài và đổi location của store để nhận game này.

Unrailed! (chơi thử miễn phí đến ngày 21/11)

Nếu bạn thích teamwork, cùng đồng đội trải nghiệm những phút giây giải trí thú vị thì chắc chắn Unrailed! sẽ là tựa game lý tưởng. Game xoay quanh việc bạn và mấy tên đồng đội cùng nhau dựng đường ray cho tàu lửa chạy. Tàu chạy tới đâu thì dựng tới đó, gặp sông thì bắc cầu, gặp rừng thì mở đường.

Mấy bạn sẽ làm mọi cách để con tàu không chạm vào điểm cuối của đường ray và đến được ga tiếp theo. Trò này vui ở chỗ là mấy cái bản đồ của nó được tạo ra một cách ngẫu nhiên, và bạn sẽ phải tùy cơ ứng biến và vận dụng tư duy của mình. Thêm nữa game cũng yêu cầu kỹ năng phối hợp đồng đội tốt, cuối tuần rủ đồng bọn chơi chung thì phải gọi là đúng bài luôn.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU