Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Tay cầm Backbone One chính thức lên kệ

-

Người dùng Android cuối cùng cũng có thể trải nghiệm tay cầm gắn ngoài Backbone One với giá từ 99 USD.

Phát hành vào năm 2020, bộ điều khiển Backbone One dành cho thiết bị di động nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng game thủ. Với thiết kế hình khúc xương, Backbone One kết nối trực tiếp với điện thoại bằng cách cắm thiết bị vào đầu nối hiện hành (Lightning hoặc USB-C) ở bên phải của bộ điều khiển. Tuy nhiên, thời điểm ấy, bộ điều khiển này chỉ hỗ trợ cho đối tác hệ điều hành iOS.

Trong phiên bản dành cho thiết bị Android mới ra mắt, nhà sản xuất cho biết bộ điều khiển tương thích với hầu hết các điện thoại Android. Mặc dù danh sách hiện không đề cập đến dòng Pixel 7 được phát hành gần đây nhưng Backbone vẫn khẳng định thiết bị hỗ trợ thế hệ điện thoại thông minh Pixel mới nhất.

Nếu muốn sở hữu bộ điều khiển này, người dùng cần bỏ ra 99,99 đô (gần 2,5 triệu đồng). Sản phẩm hiện có sẵn trên trang web chính thức của Backbone và Best Buy.

Không giống với đối tác iOS khi người mua có thể lựa chọn màu giống chủ đề của PlayStation, thiết bị dành cho người dùng Android chỉ có màu đen. Việc chuyển phát sản phẩm dự kiến sẽ bắt đầu vào tháng 12. Nếu đặt hàng trước ngày 1/11, người chơi sẽ nhận được bộ điều khiển vào cuối tháng này.

Trước đó không lâu, nhà sản xuất Razer phát hành bản sửa đổi bộ điều khiển trò chơi di động Kishi, có vẻ ngoài tương tự như Backbone One. So sánh hai sản phẩm này, người dùng than phiền rằng, Razer Kishi V2 thiếu giắc cắm tai nghe, thiếu hỗ trợ riêng cho Call of Duty: Mobile và các ứng dụng kết hợp rất chậm chạp. Trong khi đó, Backbone One cho Android được đánh giá cao khi đáp ứng được trọn vẹn những thiếu sót mà Razer chưa làm được.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU