Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Cập nhật mới, Halo Infinite hồi sinh những tính năng kinh điển của cả series

-

Là phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng vang bóng một thời, Halo Infinite đang phải lãnh ấn tiên phong trong công cuộc tái khởi Halo.

Trước Season 3, phiên bản cập nhật mùa đông (Winter Update) của Halo Infinite đã ra mắt, mang đến những cập nhật tính năng lớn nhất cho cả phần chơi chiến dịch lẫn phần chơi mạng kể từ khi tựa game này được phát hành vào năm ngoái.

Trong đó, có những tính năng được game thủ Halo ngày trước mong chờ như Forge Beta (tính năng tạo màn chơi), Campaign Network Co-Op (phần chơi chiến dịch co-op qua mạng), Mission Replay (chơi lại các nhiệm vụ cũ), mở khóa các phần thưởng giá trị.

Đặc biệt, tính năng Forge Beta (Tính năng tạo màn chơi): Công cụ sáng tạo huyền thoại của Halo đã trở lại và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Công cụ này có thể giúp người chơi tạo ra những màn chơi bằng các công cụ chuyên sâu và dễ tiếp cận nhất. Forge Beta hiện bao gồm sáu bản đồ, một công cụ tạo kịch bản mới đầy trực quan, chia tỉ lệ đối tượng, gia tăng số lượng vật thể…

Bản cập nhật mới nhất này cũng đánh dấu bước quan trọng đầu tiên trong việc nâng cao trải nghiệm chơi game trong Halo Infinite với tính năng Match XP Beta. Được xây dựng dựa trên các phản hồi từ người chơi, Match XP sẽ tặng điểm kinh nghiệm mỗi khi hoàn thành trận đấu, đi kèm với điểm kinh nghiệm cộng thêm dựa trên thành tích (ví dụ: thắng/thua, xếp hạng cuối trận, v.v.).

Ngoài ra, những tính năng như bản đồ mới, chế độ chơi mới hay chiến dịch co-op và chơi lại nhiệm vụ… đều là những cập nhật đắt giá đối với game thủ Halo Infinite nói riêng và những người từng một thời yêu thích dòng game huyền thoại này nói chung. Halo từng là một trong số những tượng đài của làng game thế giới và Halo Infinite cũng được đánh giá rất cao vào thời điểm trò chơi này ra mắt.

Xuất hiện đầu tiên vào năm 2001, tựa game đầu tiên Halo: Combat Evolved đã tạo tiếng vang lớn trong giới game thủ lúc bây giờ nhờ lối chơi lôi cuốn và phần cốt truyện hấp dẫn. Trải qua hơn hai thập kỉ phát triển, dòng game Halo vẫn giữ cho mình được ngọn lửa từ những ngày đầu. Phần game mới nhất là Halo Infintite đã nhận về vô số lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như cộng đồng game thủ.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU