Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

MrBeast cướp ngai vàng của PewDiePie

-

MrBeast đã chính thức vượt qua PewDiePie để trở thành YouTuber có lượng người theo dõi (subscribers) nhiều nhất thế giới.

Vào tháng 8 năm nay, PewDiePie – ở thời điểm ấy vẫn còn là người nắm giữ ngôi vị số một trên YouTube về tổng số lượt subscribers (người theo dõi) đã tuyên bố rằng anh sẵn sàng cho việc nhường lại danh hiệu này trong tương lai.

Và lời dự đoán ấy đã trở thành sự thật, khi mới đây, Jimmy Donaldson, hay còn được biết tới với cái tên quen thuộc MrBeast đã chính thức trở thành YouTuber có lượt theo dõi nhiều nhất trên thế giới.

Mặc dù cả hai kênh đều sở hữu số lượng người theo dõi khổng lồ, tuy nhiên, trong những tháng gần đây, nếu như Pewdiepie bộc lộ rõ sự trì trệ trong con số theo dõi tăng thêm thì kênh của MrBeast lại chứng kiến những mốc tăng trưởng đáng kinh ngạc.

Cụ thể, theo thống kê từ SocialBlade, kể từ tháng 8 năm nay cho tới ngày 14/11 vừa qua, MrBeast đã tăng từ 100 triệu lên hơn 111 triệu. Để rồi, vào nửa đêm ngày 15/11, anh chàng YouTuber tài năng này đã chính thức vượt qua Pewdiepie khi lượng subscribers tăng lên hơn 112 triệu.

Điều này có đóng góp rất lớn từ những nội dung gần đây của MrBeast, khi anh thường xuyên tạo nên những thử thách thú vị, khó tin và mang tới sự ngạc nhiên rất lớn cho người xem.

Thậm chí, không ít người còn muốn góp mặt trong các sự kiện của MrBeast, khi anh thường xuyên dành những phần thưởng khổng lồ, đôi khi lên tới hàng triệu đô cho những người tham gia. Điển hình như trong video gần đây nhất vào ngày 12/11, anh chàng còn tặng hẳn một chuyến bay tư nhân miễn phí cho người tham gia.

MrBeast tổ chức Trò chơi con mực ngoài đời thật với tiền thưởng thật tổng trị giá 456.000 USD.

Tuy nhiên, dù vượt qua Pewdiepie ở số lượng người theo dõi, nhưng khi đề cập tới tổng lượng người xem của các video, MrBeast vẫn còn thua kém người đồng nghiệp của mình khá xa.

Theo thống kê, tới nay anh chàng mới chỉ có 18,5 tỷ lượt xem trong khi con số tương tự của Pewdiepie là 28,5 tỷ. Gần đây, MrBeast còn gây sốc với tuyên bố sẽ bỏ tiền ra sở hữu và đầu tư một đội tuyển LMHT tại khu vực Bắc Mỹ để cạnh tranh một tấm vé tới với Chung Kết Thế Giới vào năm sau.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU