Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

DWG KIA chia tay 5 thành viên chủ chốt trong một ngày

-

Mùa giải mới chưa chính thức khởi tranh nhưng độ nóng của nó đã hiện hữu, bởi nhiều tuyển thủ nổi tiếng sẽ chắc chắn khoác lên mình máu áo mới trong mùa giải tới.

Khi Gen.G và T1 đều đã có những điều chỉnh đội hình của mình thì mới đây DWG KIA cũng chính thức chia tay 5 thành viên chủ chốt.

DWG KIA tới LCK từ giải bán chuyên nghiệp dành cho các đội tuyển LMHT của Hàn Quốc vào mùa xuân 2019 với cái tên DWG. Chỉ sau 1 năm có mặt trong giải đấu khắc nghiệt nhất Thế giới, DWG đã xuất sắc vượt mặt tất cả những ông lớn lúc bấy giờ và lấy về cho mình chức vô địch LCK mùa hè 2020 cùng với chiếc cúp Vô địch Thế giới 2020.

Sau Chung kết Thế giới 2020, họ trở về LCK và thống trị giải đấu với 2 chức vô địch LCK mùa xuân và mùa hè 2021 nhưng lại để hụt mất chức vô địch MSI cùng Worlds 2021.

Sang năm 2022, họ như đánh mất chính mình khi liên tục thất bại trong các trận đấu quan trọng của mùa giải và không thu lại được bất cứ danh hiệu nào. Nhận ra điều đó, ban lãnh đạo DWG KIA chính thức thông báo chia tay 5 thành viên chủ chốt lần lượt là Đường trên Nuguri, Đường trên Burdol, HLV trưởng Deany, HLV Zefa và Giám đốc Thể thao kkOma trước thềm mùa giải 2023.

Khi Nuguri, Deany hay Zefa đều là những công thần đời đầu cho sự trỗi dậy của DWG thì kkOma lại có những đóng góp nối dài sự hưng thịnh đó. Sự ra đi của những cái tên này có thể là sự mất mát lớn đối với DWG KIA nhưng lại là điều cần thiết cho tương lai của đội tuyển.

DWG KIA cần những cái tên mới đủ sức khai thác hết tiềm năng của người đi rừng được đánh giá là số một thế giới hiện nay – Canyon và người đi đường giữa có bể tướng cực rộng như Showmaker để có thể quay lại thời đỉnh cao năm 2020-2021.

Hiện tại vẫn chưa biết được những ai sẽ điền vào chỗ trống của DWG KIA, nhưng ở vị trí đường trên lại có nhiều cái tên khá tiềm năng sẽ kết thúc hợp đồng với đội chủ quản của mình trong năm nay như Doran, Kiin hay Canna…

Theo bạn, cái tên nào sẽ thay thế Nuguri để gánh vác đường trên của DWG KIA, tạo ra bộ 3 cánh trên hủy diệt và HLV nào sẽ dẫn dắt đội tuyển trong mùa giải 2023?

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU