Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Liên Minh Huyền Thoại tặng miễn phí toàn bộ tướng

-

Thông tin về việc Liên Minh Huyền Thoại sẽ tặng miễn phí tướng khiến người chơi bán tín bán nghi, nhưng đây là sự thật 100%.

Mới đây, Riot Games đã có một động thái khiến cho người chơi hào hứng hơn bao giờ hết sau khi rộ loạt thông tin Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) chia tay Garena. Cụ thể, có tin nói rằng để đền bù cho việc chuyển đổi tài khoản của người chơi, Riot Games sẽ tung loạt sự kiện tặng quà khủng bao gồm cả tướng LMHT miễn phí.

Sắp tới thì sự kiện Chào Mừng sẽ có gì mà cộng đồng LMHT mong chờ như thế? Hứa hẹn với anh em là chưa bao giờ LMHT có phần thưởng nào ngập tràn như thế này cả! Là thật đấy các chiến thần, không phải mơ đâu.

Vậy là tương lai máy chủ Riot Games chính thức có mặt tại Việt Nam không còn xa nữa. Trong chuỗi sự kiện Chào Mừng sẽ có 3 phần để anh em thực hiện lần lượt, mà tâm điểm là các phần quà hấp dẫn đang chờ.

Bởi có những trường hợp các kiện tướng phải xây dựng lại tài khoản từ đầu vì gặp lỗi khi chuyển đổi nên ở phần 1 – Nhiệm Vụ Chào Mừng, Riot Games gián tiếp tặng full tướng LMHT miễn phí cho toàn bộ người chơi, chỉ cần đó là các vị tướng ra mắt từ năm 2009 – 2021 thôi. Cách thức tham gia chắc cũng sẽ đơn giản thôi, chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là mở khoá được tướng mới.

Điều này sẽ giúp anh em tiết kiệm khá nhiều thời gian, sức lực và đây cũng có thể là một cách để Riot đền bù thiệt hại mà một số game thủ vô tình gặp phải. Bên cạnh quà tướng LMHT miễn phí, Kỉ Vật Quý Báu được biết đến như một trong các phần thưởng của sự kiện, anh em có thể mở ra trang phục Tối Thượng vĩnh viễn, trang phục Huyền Thoại ngẫu nhiên vĩnh viễn, Linh Thú vĩnh viễn…

Ngoài ra còn có vô số phần quà đặc biệt như: Biểu Tượng, Mẫu Mắt, Skin, Rương…được tặng miến phí cho toàn thể game thủ LMHT.

Điều đặc biệt hơn cả là sự kiện Chào Mừng này chỉ có duy nhất tại máy chủ Việt Nam, nên người chơi sẽ không còn phải ghen tị với server khác khi không có nhiều đồ giới hạn như họ đang có.

Tính ra, người chơi máy chủ Việt Nam sẽ rất hời trong đợt chuyển đổi tài khoản lần này, để cho công bằng thì tài khoản thuộc máy chủ Việt Nam sẽ không thể chuyển sang server khác nên anh em lưu ý nha. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

iOS 18 hứa hẹn mang đột phá của kỷ nguyên AI

Apple sắp ra mắt các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) mới trong iOS 18 với hứa hẹn mang đến một kỷ nguyên mới cho iPhone nhờ khả năng hoạt động hoàn toàn trên thiết bị thay vì dựa vào máy chủ đám mây.

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU