Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Thất bại tại CKTG 2022, T1 chia tay nhân sự đầu tiên

-

Sau khi trở về từ CKTG 2022 với chức Á quân khi để thua DRX trong trận Chung kết, đội tuyển LMHT T1 đã chính thức công bố chia tay Tổng giám đốc Choi “Polt” Seong-hun trên fanpage chính thức của mình.

Choi “Polt” Seong-hun được biết đến là huyền thoại của tựa game StarCraft II trước khi giải nghệ để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau khi giải ngũ, anh thi đấu chuyên nghiệp Teamfight Tactics trong một thời gian ngắn và có cơ hội bén duyên với nhà T1. Sau hơn 1 năm công tác dưới cương vị quản lý và 9 tháng dưới tư cách HLV trưởng kiêm quản lý của T1, thì 14/11/2022 anh chính thức chia tay đội tuyển sau 2 năm gắn bó.

Tháng 11/ 2020, Choi “Polt” Seong-hun ký kết hợp đồng với T1 dưới vai trò General Manager. Đến tháng 12/2021, sau khi chia tay với HLV Stardust thì T1 chính thức đưa anh lên làm HLV trưởng kiêm quản lý của đội tuyển. Dưới triều đại của Polt, đội hình T1 đã dành được cho mình chức vô địch LCK mùa xuân 2022, về nhì ở MSI 2022 và thất bại trước Gen.G trong trận chung kết LCK mùa hè 2022. Sau thất bại ở giải mùa hè, anh quay trở lại vai trò quản lý và nhường lại chiếc ghế HLV trưởng cho Bae “Bengi” Seong-woong.

Hiện tại vẫn chưa biết được bến đỗ tiếp theo của anh nhưng tập thể T1 và người hâm mộ LMHT trân trọng những đóng góp của anh cho màu áo đỏ đen. Mong anh sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU