Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Chiêm ngưỡng gameplay của Blight: Survival, game xác sống thời Trung cổ

-

Blight: Survival, tựa game đang nhận được nhiều sự chú ý ở thời điểm hiện tại chỉ được phát triển bởi một studio nhỏ.

Khi nhắc tới các bom tấn, trò chơi hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, đa phần các game thủ đều sẽ liên tưởng ngay tới sân chơi của những nhà phát hành, studio lớn với bộ máy vận hành, phát triển đôi khi lên tới hàng trăm người. Tuy nhiên, vẫn còn đó những studio vô danh, thậm chí chỉ có hai người nhưng lại tạo ra được một tuyệt phẩm đang thu hút vô số sự chú ý từ phía người chơi, như những gì mà Haenir Studio đã làm được dưới đây.

Theo đó, chỉ có hai nhân viên, và cũng đồng thời làm chủ là Ulrik và Mads, thế nhưng Haenir Studio mới đây vừa tung ra đoạn giới thiệu (trailer) của Blight: Survival khiến cho không ít người phải ngỡ ngàng. Là một trò chơi co-op, cho phép tối đa 4 người chơi, Blight: Survival sẽ đưa người chơi trở về thế kỷ 14, nơi chúng ta sẽ nhập vai vào những hiệp sĩ trong chuyến phiêu lưu, du hành qua các vùng đất không người và ẩn chứa không ít những bí ẩn, nguy hiểm đón chờ. Hay cụ thể hơn, bệnh dịch, thây ma và những quái vật lạ sẽ là thách thức không nhỏ cho người chơi trong quá trình tìm ra bí mật ẩn chứa trong Blight: Survival.

Nếu là một người hâm mộ của các loại vũ khí thời trung cổ với áo giáp, dao găm, gươm và khiên, chắc chắn Blight: Survival sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Bản thân nhà phát hành Haenir Studio cũng đang khiến không ít người ngỡ ngàng bởi nền đồ họa tuyệt vời, cơ chế chuyển động hiện đại và đi kèm với đó, hệ thống chiến đấu cũng không kém phần đa dạng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, Blight: Survival có nhiều nét tương đồng trong cách chơi, xứng đáng được coi là Left 4 Dead phiên bản trung cổ.

Hiện tại, Blight: Survival vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Tuy nhiên, trò chơi hiện đã có trang thông tin chính thức cũng như vừa hé lộ gameplay trailer dài 5 phút, qua đó cho người chơi có cái nhìn đầu tiên về cơ chế hoạt động của trò chơi.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU