Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Cyberpunk 2077 vá khẩn cấp lỗi khiến nhân vật nữ ‘lộ hàng’

-

Người chơi Cyber-bug có lẽ không còn lạ gì với những lỗi quái gở trong Cyberpunk 2077 và lần này CD Projekt Red lại phải vất vả vá lỗi ngay trong đêm.

Các bản vá mới của Cyberpunk 2077 chủ yếu tập trung vào sửa lỗi bug và bổ sung thêm một số tính năng nhỏ. Các bạn có thể xem bản ghi chú đầy đủ về bản cập nhật Cyberpunk 2077 1.61 ở đây. Tuy nhiên, để nói là lỗi nổi bật nhất được đề cập trong bản vá này, thì phải nói tới lỗi nhân vật nữ V của người chơi bị lộ phần ngực xuyên qua khỏi áo, khi game thủ đang tăng/giảm kích cỡ bộ phận ấy cho nhân vật của mình.

Nếu bạn cảm thấy lỗi này quá phản cảm thì đừng lo, bởi vì nhà phát triển thông báo rằng họ đã khắc phục được sự cố lộ hàng của nhân vật nữ V, khi người chơi cố thay đổi kích cỡ ngực tại nhà Ripperdoc. Nếu lỗi này khiến bạn thấy quen quen, thì đúng rồi đấy. Trước đây Cyberpunk 2077 từng dính bug khiến cho phần “nhạy cảm” của nhân vật V nam bị lộ ra khỏi quần, khi người chơi chỉnh kích thước của nó quá to.

Ngoài ra, bản vá này còn thêm một tính năng đó là tạo sự đa dạng về màu sắc của những chiếc ô dù, mà các nhân vật NPC trong game sẽ sử dụng khi trời đổ mưa. Thật vui thì game càng ngày càng trở nên sống động hơn, nhưng cũng hơi thất vọng khi đây là tính năng lớn nhất mà bản vá này sẽ cập nhật cho game.

Một bổ sung nhỏ nữa đó là bản vá sẽ hỗ trợ AMD FidelityFX Super Resolution 2.1. Vì vậy các bộ PC sử dụng linh kiện AMD sẽ được tăng hiệu năng khi chơi game.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Triển vọng tươi sáng của PC tích hợp AI

Intel đã ra mắt chip trí tuệ nhân tạo (AI) Gaudi 3 thế hệ mới vào tuần trước mở ra chủ đề mới về cuộc chiến sức mạnh điện toán của chip dành cho PC AI.

Tim Cook cân nhắc đầu tư nhà máy ở Indonesia

Apple muốn đa dạng chuỗi cung ứng bên ngoài Trung Quốc và địa điểm tiếp theo có thể là Indonesia.

Đấu Trường Chân Lý: Bài đấu Darius kết hợp Qiyana siêu ngon lại ít người biết

Theo các cao thủ Đấu Trường Chân Lý mùa 11 thì tướng 1 tiền mạnh nhất là Darius, chính vì thế có một bài đấu đã được xây dựng xung quanh nó để đánh cặp cùng Qiyana.

Sea of Thieves cán mốc 40 triệu người chơi

Joe Neate, Giám đốc Sản xuất (Executive Producer) của Sea of Thieves, vừa cho biết tựa game đã thu hút được tổng cộng 40 triệu người chơi trên Xbox lẫn PC.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU