The Witcher: Blood Origin tung teaser hé lộ cốt truyện

The Witcher: Blood Origin mới đây đã được Netflix tung một teaser vừa đẹp mãn nhãn mà lại vừa khéo léo không spoil nội dung phim.

Netflix mới đây đã cho ra mắt một đoạn teaser của bộ phim The Witcher: Blood Origin trước thềm ngày công chiếu ngay dịp giáng sinh, ngày 25 tháng 12. Dựa trên trailer thì chúng ta có thể thấy phim tập trung chủ yếu vào tộc Elf. Chúng ta có một nàng Elf tóc nâu xinh đẹp, có một nàng Elf da màu với giọng hát mê ly, có Dương Tử Quỳnh mua đao, có những phân cảnh combat và thi triển phép thuật đầy mãn nhãn nhưng hầu như không khai thác được nhiều thông tin về nội dung phim từ teaser này.

Các chi tiết rất rời rạc, vẫn gây kích thích cho người xem nhưng không hề spoil phim. Thậm chí nếu không nói đây là một bộ phim tiền truyện của series The Witcher thì có khi bạn còn nghĩ nó là ngoại truyện của Game of Thrones ấy chứ. Đây có thể xem là một bước đi cực kỳ khéo léo của nhà Netflix khi mà họ rõ ràng đang cố đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người xem.

Tuy nhiên trước đó thì chúng ta vẫn có một số thông tin quan trọng về bối cảnh và những điều hấp dẫn có thể mong đợi trong phim. Cho bạn nào chưa biết thì Blood Origin lấy bối cảnh 1.200 năm trước chuỗi sự kiện của Witcher và kể về khởi nguồn của trật tự thế giới hiện tại trong The Witcher. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến một câu chuyện mới mẻ trong thế giới The Wither mà game và tiểu thuyết đã vẽ ra trước đó, nơi mà các thợ săn quái vật được tạo ra bằng phép thuật và kỹ thuật di truyền thời trung cổ.

Điểm hấp dẫn nhất về mặt cốt truyện của bộ phim có lẽ là sự kiện Thiên Cầu Hội Tụ và việc Witcher đầu tiên được tạo ra. Khi các Thiên Cầu hội tụ, nó nối liền những thế giới của loài người, Elf và tất nhiên là lũ quái vật kinh khủng mà chúng ta đã thấy trong series The Witcher nữa. Chính vì thảm họa đó mà mà các Witcher đã được tạo ra để bảo vệ loài người cũng như quét sạch lũ quái vật ngoại lai khỏi thế giới loài người.

Bài quảng cáo