Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact 3.3: Lộ clip kỹ năng của hai nhân vật Scaramouche và Faruzan

-

Mời các bạn chiêm ngưỡng bộ kỹ năng được hé lộ của hai nhân vật mới bao gồm Scaramouche, và Faruzan trong Genshin Impact 3.3.

Bản cập nhật Genshin Impact 3.2 vừa ra mắt vào tuần trước, tuy nhiên phần lớn sự chú ý của game thủ lại đổ dồn về phiên bản 3.3. Dường như các nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật 3.3 sẽ bao gồm một nhân vật 5 sao là Scaramouche, và một nhân vật 4 sao là Faruzan.

Chúng ta nên dành một lời cảm ơn nho nhỏ cho người chơi Discord leaker Linze, khi anh đã “mạnh dạng” đăng lên YouTube đoạn video hé lộ các chiêu thức của 2 nhân vật mới này cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng sớm.

Dựa theo video, chúng ta có thể thấy rằng Scaramouche chắc chắn sẽ là một thành viên thú vị và vô cùng hữu dụng khi được cho vào đội của bạn, bởi vì nhân vật này có thể bay lượn khắp chiến trường và tung ra các đòn tấn công nguyên tố phong mạnh mẽ. Trong khi đó thì Faruzan trông giống như một cung thủ, có kỹ năng Elemental Burst là phóng ra một vật thể lơ lửng và gây sát thương cho kẻ địch, ngay cả khi bạn đã chuyển sang nhân vật khác.

Dưới đây là video cho thấy Scaramouche và Faruzan sử dụng kỹ năng lên trùm như thế nào:

Còn dưới đây là video tập trung vào Faruzan khi tung chiêu sẽ trông như thế nào:

Genshin Impact 3.3 dự kiến sẽ ra mắt vào 7/12, các bạn nhớ chú ý gom lúa nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU