Liên Quân RPG tung trailer ấn tượng

Honor of Kings: World, phiên bản nhập vai của Vương Giả Vinh Diệu (hay Liên Quân Mobile) vừa tung trailer hé lộ gameplay.

Tháng 11/2021, nhà phát hành Tencent Games và nhà phát triển TiMi Studio Group đã tiết lộ về Honor of Kings: World, tựa game nhập vai thế giới mở dựa trên phiên bản game mobile nổi tiếng Honor of Kings – Vương Giả Vinh Diệu. Game dự kiến sẽ phát hành toàn cầu trên nhiều nền tảng khác nhau.

Sau thời gian chờ đợi, trailer chính thức  của Honor of King: World đã được Tencent công bố trong đêm 12/11/2022. Không giống như teaser được công bố cách đây không lâu, trailer lần này của Honor of King: Worlds cung cấp cho người chơi cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện, đồ họa và gameplay chi tiết của tựa game này.

Honor of King: Worlds sẽ đem đến cho người chơi một thế giới rộng lớn, đầy màu sắc tương tự với Genshin Impact và Tower of Fantasy. Cùng với đó là cơ chế bay lượn khá tương đồng với Fornite, hứa hẹn sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian hơn khi di chuyển giữa các khu vực.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ có cơ hội khám phá thế giới dưới nước, nơi sẽ để lại nhiều trải nghiệm thú vị cùng những tính năng độc đáo so với các tựa game cùng thể loại.

Được phát triển bởi Unreal Engine 5, Honor of King: Worlds cho thấy cơ chế chiến đấu hết sức mượt mà và tự do, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những game thủ yêu thích thể loại hack-and-slash. Trong trailer, chúng ta có thể thấy 4 loại vũ khí được sử dụng (súng, kiếm, cung tên và song kiếm). Mỗi vũ khí đều có những nét độc đáo riêng, cho phép người chơi lựa chọn phong cách chơi cho cá nhân mình.

Tencent vẫn chưa công bố ngày phát hành của Honor of King: World, nhưng theo một số nguồn tin, tựa game sẽ ra mắt vào đầu năm 2023. Game thủ Trung Quốc sẽ là nơi được trải nghiệm đầu tiên trước khi Honor of Kings: World được phát hành trên toàn cầu.

Bài quảng cáo