Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Game ngộ nghĩnh Pepper Grinder lên lịch ra mắt vào năm 2023

-

Pepper Grinder là một game hành động chạy nhảy đồ họa pixel khá ngộ nghĩnh, đã được lên lịch phát hành cho Nintendo Switch và PC vào năm 2023.

Cũng là một game nổi bật tiếp theo trong sự kiện Indie World Showcase do Nintendo vừa tổ chức, Pepper Grinder được xem là một bất ngờ thú vị ngoài mong đợi của người hâm mộ.

Đây là một trò pixel-art cuộn bên có đồ họa cực bắt từ nhà phát triển Ahr Ech, được phát hành qua Devolver Digital. Nhiều người chơi hệ GameBoy cổ điển cho biết gần như trái tim đã loạn nhịp khi lần đầu tiên nhìn thấy con game này trong sự kiện. 

Pepper Grinder là một game phiêu lưu cướp biển hành động với nhân vật chính là nữ cướp biển năng động tài ba Pepper. Con tàu đã chìm sâu dưới đáy biển, không thể để tình yêu với biển cả của mình bị dập tắt vì sự cố này, Pepper quyết định dùng chiếc mũi khoan Grinder thần thánh siêu năng lượng của mình xuyên thủng các bề mặt, thu thập tài nguyên và khôi phuc lại con tàu cướp biển.

Bằng sự linh hoạt, nhạy bén và sức trẻ hoạt bát của mình, Pepper đã nhanh nhẹn vượt qua hàng loạt các cấp độ của trò chơi bằng một chiếc máy khoan. Điên cuồng xuyên qua các bề mặt, thu thập vật phẩm và chinh phục các màn chơi, bạn sẽ giúp cô nàng cướp biển năng nổ kia tìm lại con thuyền đã chìm của mình.

Lý do vì sao Pepper Grinder trở nên nổi bật giữa đám đông các trò indie được giới thiệu trong sự kiện và khiến cho người hâm mộ đứng ngồi không yên? Nếu bạn phóng to vào nhân vật cô cướp biển, sẽ nhận ra đây là một nhân vật điển hình chân ái. 

Cách Pepper xoay người thành thục, cách thiết kế công cụ mũi khoan quyền lực đáng tin Grinder của cô nàng, và muôn vàn kiểu xuyên thủng khác nhau đi sâu vào bề mặt lắt léo khó lường của trò chơi. Nó thật sự cuốn hút và mạnh mẽ một cách có duyên. 

Nhiều người nói rằng đây chính là phần tiếp theo cực đáng mong đợi của Drill Dozer. Pepper Grinder sẽ có mặt trên Switch và PC trong năm 2023. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU