Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Bloody Hell Hotel, game quản lý khách sạn kỳ dị sắp ra mắt

-

Bloody Hell Hotel là một tựa game khá độc lạ mà bạn muốn cho vào wishlist để chờ ngày ra mắt.

Bloody Hell Hotel là một trò chơi góc nhìn thứ nhất có sự kết hợp của các thể loại mô phỏng, chiến thuật và kinh dị cùng với yếu tố quản lí, cụ thể là quản lý khách sạn. Ngay từ khi được giới thiệu đến với game thủ lần đầu tiên, Bloody Hell Hotel đã được đánh giá là sự kết hợp giữa hai siêu phẩm Stardew Valley và V Rising bởi những gì mà nó mang lại. 

Đoạn trailer mới nhất của Bloody Hell Hotel được tung ra vào tháng 8 năm nay đã phần nào đem đến cho người chơi những cái nhìn rõ nét hơn về gameplay cũng như các cơ chế độc đáo của game. Hãy cùng GameN.vn điểm qua một vài thông tin thú vị của trò chơi này nhé!

Dưới góc nhìn thứ nhất, người chơi sẽ được hóa thân thành ma cà rồng vừa tỉnh dậy sau cơn mê kéo dài hàng thế kỉ trong Bloody Hell Hotel. Sau khi thức giấc, bạn sẽ nhận ra rằng tòa lâu đài của mình đã xuống cấp trầm trọng, hoang tàn sau một thời gian dài với vô số những vết nứt loang lổ trên tường, trần nhà và bụi bặm dày đặc.

Đây sẽ chính là để bạn tu sửa lại tòa lâu đài, biến nó thành một khách sạn nguy nga và thịnh vượng. Tuy nhiên, điều này không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì bạn đang trong tình trạng rất khó khăn vì thiếu nguồn cung lương thực, thiếu lực lượng lao động cũng như khan hiếm tài nguyên.

Khác với các tựa game mô phỏng quản lí khách sạn khác, người chơi sẽ không phải mất tiền để mua tài nguyên trong Bloody Hell Hotel. Bạn có thể tự mình tìm kiếm nguồn tài nguyên, đơn giản vì bản thân bạn là một ma cà rồng chính hiệu.

Bữa ăn của bạn sẽ chính là những vị khách ngây thơ đang ngủ say giấc trong chính tòa lâu đài của bạn. Và bạn sẽ làm gì nếu không tiêu thụ hết những vị khách ấy? Bạn có thể biến họ thành những miếng bánh hamburger hay những món ăn thơm ngon khác để phục vụ cho những khách hàng tiếp theo. Khá giống Ravenous Devils, đúng không nào?

Bên dưới khách sạn của bạn là những khu hầm mộ cổ cũng như một hệ thống các hang động ẩn chứa rất nhiều sinh vật nguy hiểm. Bạn cần phải chiến đấu với chúng để có thể giành dược những báu vật cổ, chính là nguồn tài nguyên cần thiết giúp bạn mở khóa các tiện ích cho tòa lâu đài và gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Sau khi có được một lượng tài nguyên nhất định, bạn có thể thỏa sức dọn dẹp, trang trí và sắp xếp lại nội thất của khách sạn theo ý thích. Ngoài ra, để phục vụ cho các “bữa ăn tiếp theo” của mình, bạn có thể xây dựng thực đơn, lắp đặt các thiết bị tiện ích như phòng tắm, nhà vệ sinh,…

Bên cạnh đó, Bloody Hell Hotel còn hứa hẹn một cơ chế chiến đấu khá hấp dẫn với những trò ma thuật của một ma cà rồng như hóa thành dơi, di chuyển đồ vật bằng siêu năng ngoại cảm,…

Với phong cách đồ họa 3D đẹp mắt cùng phần âm thanh được đầu tư khá kĩ lưỡng, Bloody Hell Hotel mang đến cho người chơi được những trải nghiệm chân thật về bầu không khí kinh dị độc đáo và riêng biệt.

Hiện game thủ PC đã có thể thêm Bloody Hell Hotel vào Wishlist trên SteamEpic Games Store và GOG, tuy nhiên trò chơi vẫn chưa được ấn định ngày phát hành chính thức. Tuy nhiên, với những thông tin mà chúng ta biết được tính tới thời điểm hiện tại, Bloody Hell Hotel hứa hẹn sẽ là một trong những trò chơi được mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Con hơn cha nhà có phúc, Uzumaki Boruto liệu đã vượt qua Naruto?

Uzumaki Boruto đã dần đạt tới đỉnh cao sức mạnh và có thể vượt qua người cha Naruto nổi tiếng.

Samsung tung chip nhớ siêu nhanh cho smartphone

Samsung đã có một bước tiến đáng kể trong công nghệ bộ nhớ di động với việc giới thiệu DRAM LPDDR5X đầu tiên trong ngành, mang đến tốc độ lên đến 10,7 GHz.

Runes Protocol khiến phí giao dịch Bitcoin tăng cao hậu halving

Runes Protocol được dự báo sẽ tạo ra một cơn sốt mới trên mạng Bitcoin, tương tự như những gì Ordinals đã làm cách đây 1 năm.

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU