Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Các video game miễn phí và giảm giá tuần 2 tháng 11

-

Tuần này Epic Games tiếp tục tặng miễn phí hai tựa game vô cùng chất lượng trong khi Steam cũng không chịu kém cạnh.

Hàng tuần, GameN.vn sẽ tổng hợp các game miễn phí và giảm giá trên hai cửa hàng chính là Epic Games và Steam (hoặc các store khác nếu có). Tuần này cùng xem có những game hấp dẫn nào được giảm giá và tặng miễn phí nhé:

Alba – A Wildlife Adventure (nhận miễn phí trước ngày 17/11)

Như tên gọi của mình Alba – A Wildlife Adventure là một tựa game phiêu lưu, thư giãn thú vị mà game thủ thích chill nào cũng nên chơi thử một lần. Game sẽ cho bạn vào vai cô bé Alba lên đường đi thăm ông bà mình trên một hòn đảo yên bình ở xứ Địa Trung Hải.

Đúng ra cô bé sẽ có một mùa hè yên bình để khám phá hòn đảo thú vị này cùng với người bạn Ines, tuy nhiên giờ cô nhìn thấy một con vật đáng thương đang gặp nguy hiểm, và đó là lúc mà cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Game sẽ cho bạn đắm mình trong không gian của một hòn đảo thiên đường, đi từ bãi biển cát vàng đến lâu đài cổ kính và vùng hoang dã ngập tràn sức sống. Cùng với những nhân vật dễ thương đáng mến trong game, bạn sẽ có những khoảnh khắc bình yên và những chuyến hành trình đáng nhớ.

Shadow Tactics (nhận miễn phí trước ngày 17/11)

Nếu đã chơi qua tựa game Commandos và yêu mến nó thì chắc chắn bạn cũng sẽ thích tựa game Shadow Tactics. Đây là một tựa game chiến thuật siêu khó lấy bối cảnh nước Nhật thời Edo, khi mà Mạc Phủ Tokugawa còn đang thống trị đất nước.

Trong game bạn sẽ được chọn những Ninja khác nhau để điều khiển, và mục tiêu của chúng ta là vượt qua kẻ địch và chiến thắng trận chiến. Mỗi Ninja sẽ có những kỹ năng khác nhau và cơ chế di chuyển và ra đòn.

Nếu Commandos dựa vào kỹ năng lén lút và chiến thuật di chuyển, và Shadow Tactics cũng như thế nhưng sẽ thiên về việc cách các bạn sử dụng Skill hơn. Nếu bạn sử dụng chuẩn thì hiệu quả sẽ tăng cao, nhiều kẻ địch sẽ chết hoặc anh em có thể vượt qua màn chơi mà chẳng mất giọt mồ hôi nào. Một tựa game rất hay nếu anh em yêu thích game chiến thuật và là fan cũng những Ninja thời xưa. 

Squad (miễn phí đến ngày 14/11)

Squad là một tựa game mô phỏng quân sự đề cao yếu tố phối hợp đồng đội. Tuy không đặt nặng tính chiến thuật như series Arma nhưng đổi lại, bạn sẽ phải hợp tác chiến đấu chặt chẽ với đồng đội đó nha. Nó không chỉ đơn giản là bạn vào trận, cầm súng lên rồi thấy gì nhúc nhích là siết cò đâu nhé. Bên cạnh những món vũ khí, xe cộ, môi trường tác chiến thì hệ thống chat voice cũng là một yếu tố được nhà phát triển nhấn mạnh.

Người chơi có thể liên lạc với đội của mình và cả những người chỉ huy khác bằng cách dùng hệ thống voice chat này. Vì vậy nên trò này sẽ có nhịp độ chậm rãi, mục đích là để bạn phải bỏ thời gian ra suy nghĩ về các chiến thuật tiêu diệt quân địch, sắp xếp vị trí của mỗi người, dàn binh bố trận, chuẩn bị sẵn sàng trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt phía trước. Hiện tại thì tựa game đang được miễn phí trên Steam

Flippin Misfits (miễn phí đến ngày 14/11)

Flippin Misfits là một tựa game MMO có đồ họa vui nhộn, lối chơi kịch tính và có nhịp độ cao. Trong game, bạn sẽ sẽ chiến đấu trong một đội có 2-4 thành viên với đội khác với một mục tiêu cuối cùng là chiến thắng.

Game có một đặc trưng là bạn có thể chuyển đổi chiều trọng lực trong game, giúp bạn bay nhảy khắp nơi trong một bản đồ được thiết kế đa chiều. Việc tận dụng tốt cơ chế này chính là chìa khóa dể dắt bạn cùng những người đồng đội đến chiến thắng.

Do game có lối đồ họa theo phong cách hoạt hình, ít chi tiết nên cũng khá nhẹ. Bạn nào có hứng thú thì tranh thủ trải nghiệm nha, vì game đang cho chơi thử miễn phí trên Steam đấy.

GreedFall (giảm 65% 153.500₫)

GreedFall lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng lấy phong cách phương Tây của thế kỷ 17. Một đất nước bị tàn phá bởi dịch bệnh nguy hiểm chết người mang tên malachor đang lây lan và tàn phá khắp nơi, mở rộng trên toàn cõi lục địa. Những người sống sót đã phải dong buồm ra khơi, xa rời quê hương để tìm lấy sự sống cho mình.

Sau bao ngày rong ruổi thì họ cũng tìm thấy một hòn đảo tên là Teer Fradee để tránh và tìm cách chữa. Tuy nhiên hòn đảo này đã có chủ – những người thổ dân bản địa nắm giữ phương pháp để chấm dứt nguồn cơn dịch bệnh, nắm giữ khả năng điều khiển nhiều loại quái vật khủng khiếp và cả những thế lực siêu nhiên để phục vụ họ.

Về mặt đồ họa, từ thiết kế nhân vật cho đến hiệu ứng ánh sáng, cháy nổ… đều thực sự đẹp mắt, gợi nhớ đến phong cách của siêu phẩm The Witcher 3. Game không thiếu những trận chiến khốc liệt có sự tham gia của những con quái vật to đùng, mạnh mẽ và cực kỳ ấn tượng.

Tựa game cũng mang đến cho bạn cảm giác tự do và không gò bó. Bạn có thể tiếp cận mục tiêu nhiệm vụ của mình theo nhiều cách khác nhau, bằng cách dùng vũ lực hay cũng có thể bằng phương pháp nào đó mang tính ngoại giao, thỏa hiệp hơn.

Hệ thống tạo nhân vật của tựa game cũng khá phong phú và cung cấp quyền tùy biến ở mức khá cho người chơi. Hiện tại tựa game cũng đang được giảm giá trên Steam nên nếu bạn hứng thú thì đây là cơ hội vàng để sở hữu nó đấy nhé.

Risk of Rain 2 (Giảm 40% còn 132.000₫)

Thay vì là một tựa game 2D đồ họa pixel như phần trước thì Risk of Rain 2 là game bắn súng góc nhìn thứ ba với tính năng co-op hấp dẫn. Tựa game được phát triển bởi Hopoo Games và do Gearbox Publishing phát hành, được đánh giá là “siêu tích cực” trên Steam.

Bắn súng hoành tráng, đồ họa mang phong cách No Man Sky đẹp mắt mà game vẫn nhẹ, thế giới được tạo ngẫu nhiên, cùng với đó là những con boss khổng lồ, chắc chắn là một tựa game nghe phát là muốn rủ bạn bè vào quẩy luôn đúng không mấy bạn.

Risk of Rain phần 1 đã mang đến cho chúng ta rất nhiều cảm xúc rồi, phần 2 còn trở lại với nhiều map hơn, nhiều vũ khí hơn, nhiều boss hơn, chắc chắn sẽ khiến bạn và hội anh em quẩy cả ngày không chán luôn. Sẵn tựa game đang giảm giá trên Steam thì nếu thích bạn nên triển ngay nhé.

Far Cry 5 (Giảm 80% còn 198.000₫)

Far Cry 5 là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất theo dạng thế giới mở thuộc series Far Cry nổi tiếng. Game lấy bối cảnh tại Hope County, Mỹ với cốt truyện xoay quanh băng nhóm khủng bố Project at Eden’s Gate đang cai trị vùng này, đứng đầu là Joseph Seed. Bạn sẽ vào vai một phó cảnh sát trưởng bị mắc kẹt tại đây và phải liên minh với phe kháng chiến để giải phóng Hope County.

Như những phần trước, gameplay sẽ tập trung vào yếu tố combat và khám phá vùng đất bạt ngàn, pha trộn thêm một số yếu tố nhập vai như cốt truyện có rẽ nhánh và các nhiệm vụ phụ. Mà thôi kể nữa mất hay, game đang giảm giá trên Steam nên mấy bạn tranh thủ tự mình trải nghiệm nhé.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU