Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Hiệu năng của God of War Ragnarok trên PS4 mạnh đến đâu?

-

Game thủ sẽ phải bất ngờ với hiệu năng của God of War Ragnarok khi chạy trên chiếc máy console đời trước.

Ra mắt năm 2018, God of War tiếp tục kể câu chuyện của vị thần chiến tranh Kratos trứ danh và ngay lập tức tạo dấu ấn trong ngành công nghiệp game. Trò chơi liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, gặt hái thành công về mặt tài chính và khiến người chơi đứng ngồi không yên, mong mỏi phần nối tiếp.

Ngày 9/11 tới đây, God of War Ragnarok sẽ chính thức đổ bộ PlayStation 4 và 5, một lần nữa đưa người chơi vào vai Kratos và theo dõi cái kết cho chuyến hành trình Bắc Âu của hai cha con – Kratos và Atreus.

Bởi lẽ God of War Ragnarok sẽ đổ bộ song song hai nền tảng PS4 và PS5, người sở hữu phiên bản cũ hơn của hệ máy tới từ Sony không khỏi lo lắng. Tuy nhiên theo lời nhà phát triển, God of War Ragnarök là game được làm cho hệ máy PS4 và được cải tiến để tận dụng sức mạnh của PS5, nên game thủ không quá lo lắng trước hiệu năng của God of War Ragnarök trên máy cũ.

Các phóng viên của Push Square – trang tin PlayStation có tiếng đã tự tay thử God of War Ragnarök trên một chiếc PS4 phiên bản cơ bản nhất, đã nhận xét tích cực về khả năng gánh vác của máy PlayStation thế hệ cũ.

Chơi God of War Ragnarök trên PS5 với mức khung hình/giây 60 chắc chắn sẽ khiến trải nghiệm 30fps trên PS4 không thực sự mượt mà, tuy nhiên nếu game thủ đã quen với 30fps của God of War trên PS4, việc làm quen với phiên bản mới sẽ dễ dàng hơn nhiều. Và theo lời các phóng viên Push Square, một khi đã đắm mình vào game, người chơi sẽ sớm quên đi sự thực hiển nhiên: PS4 không mạnh bằng PS5.

God of War Ragnarok có vẻ vẫn ổn trên PS4, chỉ hơi thở oxy một tí thôi.

God of War Ragnarök không thể phô diễn toàn bộ cảnh trí hùng tráng với những hạn chế của phần cứng PlayStation 4, nhưng tựa game chất lượng cao vẫn sở hữu hình ảnh đẹp và định hướng nghệ thuật rõ ràng, bên cạnh chuyển động uyển chuyển của nhân vật cũng như biểu cảm sát thực tế của từng diễn viên hiện lên màn ảnh.

Khả năng tải game của PS4 kém hơn, nên Kratos sẽ … hồi sinh lâu hơn, và thời gian chuyển cảnh khi du hành qua lại giữa các Giới cũng sẽ mất thời gian hơn. Điều này cũng dễ hiểu, khi cỗ máy được bán ra 9 năm về trước đang phải gánh vác một tựa game AAA của năm 2022.

Dù game thủ trải nghiệm God of War Ragnarök trên PS4 hay PS5, họ cũng sẽ được trải nghiệm trọn vẹn game, cả về cốt truyện hấp dẫn cũng như những màn chiến đấu nảy lửa. Và khi bạn quyết định nâng cấp lên PlayStation 5, mọi tiến trình chơi trên hệ máy cũ vẫn sẽ được lưu lại trên hệ thống của Sony, đảm bảo trải nghiệm xuyên suốt cho những game thủ đã đủ điều kiện.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU