Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Genshin Impact 3.3: Ngày ra mắt, banner, nội dung có gì?

-

Bản patch 3.2 đã ra mắt và dân tình đang ngóng chờ 3.3. Sau đây là tất cả những gì game thủ cần biết về Genshin Impact 3.3.

Patch 3.3 của Genshin Impact sẽ không bổ sung thêm vùng đất mới nào mà phải chờ đến 3.4, nhưng điều này không có nghĩa là nó thiếu nội dung mới. Hãy cùng GameN.vn điểm qua các nhân vật, vũ khí, phụ bản, chế độ chơi, sự kiện sẽ ra mắt trong phiên bản này.

Thời gian ra mắt

Theo lịch ra mắt 3.0, các phiên bản từ 3.1 đến 3.3 sẽ theo lộ trình ra mắt trong năm 2022. Do đó, bản patch 3.3 dự kiến ra mắt vào ngày 07/12/2022.

Nhân vật mới

Hẳn game thủ đều đã biết về hai nhân vật mới của Genshin Impact 3.3, nhưng giờ đây có thêm một số thông tin mới được tiết lộ. Wanderer chính là danh hiệu mới của Scaramouche, cựu quan chấp hành Fatui. Sau khi bị đánh bại bởi Nahida và Nhà Lữ Hành, Scaramouche rời khỏi tổ chức Fatui và trở thành một kẻ lãng du.

Đặc biệt, Wanderer cũng sẽ là nhân vật 5 sao đầu tiên sở hữu một Sự Kiện Đồng Hành (Hangout) cho phép game thủ tìm hiểu rõ hơn về tính cách của nhân vật này. Bù lại, Wanderer sẽ không có nhiệm vụ cốt truyện riêng như các nhân vật 5 sao khác, mà nó bị sáp nhập vào một nhiệm vụ “Interlude” xen giữa các nhiệm vụ cốt truyện chính, tương tự như nhiệm vụ của Shenhe trước đây.

Về phía Faruzan, không có nhiều thông tin mới được tiết lộ. Dù vậy, game thủ Genshin Impact khắp thế giới đều đang rất hào hứng với bộ kỹ năng của Faruzan bởi cô nàng sở hữu hàng loạt hiệu ứng hút quái, buff / debuff cho các nhân vật hệ Phong.

Vũ khí mới

Trong patch 3.3, sẽ có hai vũ khí mới ra mắt game thủ, một pháp khí 5 sao và một thanh kiếm 4 sao. Trong số này, pháp khí Tullaytullah’s Remembrance (tên mã Alaya) là dành cho Scaramouche với khả năng buff tốc độ đánh, còn thanh kiếm Floral Rainfall (tên mã Kasabouzu) sẽ là quà tặng miễn phí do ngoại hình độc đáo của nó.

Tullaytullah’s Remembrance (pháp khí, 5 sao)

  • Tấn công: 674.
  • Sát thương chí mạng: 44.1%.
  • Hiệu ứng: Tăng 10% tốc độ đánh. Sau khi sử dụng kỹ năng nguyên tố, sát thương đánh thường sẽ tăng 4.8% mỗi giây trong 12 giây. Sau khi nhân vật đánh trúng kẻ địch bằng đòn đánh thường trong thời gian này, sát thương đòn đánh thường sẽ tăng 9.6% nữa. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt 1 lần mỗi 0.3 giây. Sát thương đánh thường tối đa có thể tăng lên 48%. Hiệu ứng này sẽ biến mất khi người dùng vũ khí này rời sân, và sử dụng kỹ năng nguyên tố một lần nữa sẽ reset tất cả buff.

Floral Rainfall (kiếm, 4 sao)

  • Tấn công: 510.
  • Tinh thông nguyên tố: 165.
  • Hiệu ứng: Khi một đòn tấn công trúng kẻ địch, nó sẽ gây ra một cộng dồn Cursed Parasol lên kẻ địch, khiến chúng nhận thêm 16% sát thương trong 10 giây. Hiệu ứng này có thể được kích hoạt 1 lần mỗi 15 giây. Nếu kẻ địch bị hạ, thời gian hồi của hiệu ứng này sẽ được reset.

Thánh di vật mới

Hai bộ TDV mới ra mắt trong phiên bản này có tên và chỉ số như sau:

Flower of Paradise Lost

  • Bộ 2 món: Tăng 80 TTNT.
  • Bộ 4 món: Các phản ứng Sum Suê, Bung Tỏa, Nở Rộ của nhân vật đeo nó tăng 50%. Khi nhân vật đeo bộ TDV này kích hoạt các phản ứng đó, họ sẽ gây thêm 25% sát thương nữa. Hiệu ứng này có thể xảy ra 1 lần mỗi giây ngay cả khi nhân vật không ở trên sân, tối đa 4 lần, mỗi cộng dồn tồn tại 10 giây.

Desert Pavilion Chronicle

  • Bộ 2 món: Tăng 15% sát thương Phong.
  • Bộ 4 món: Sau khi đòn đánh tụ lực trúng kẻ địch, tốc độ đánh thường của nhân vật tăng 10%, trong khi sát thương đánh thường, tụ lực, tấn công khi đáp tăng 30%. Hiệu ứng tồn tại 10 giây.

Hẳn bạn có thể dễ dàng đoán được rằng bộ Desert Pavilion Chronicle là dành cho Scaramouche, còn bộ Flower of Paradise Lost là dành cho các nhân vật hệ Thảo – rất có thể cách build Nahida, Nilou sẽ thay đổi khi nó ra mắt. Sforum sẽ cập nhật thông tin đến bạn trong thời gian tới.

Quán rượu Đuôi Mèo

Trong patch 3.3, game thủ sẽ được bước chân vào một địa điểm cực nổi tiếng kể từ 1.0 đến nay: quán rượu Đuôi Mèo, nơi cô bé Diona “âm mưu” phá hủy ngành rượu Mondstadt làm việc. Các game thủ gạo cội hẳn đều biết rằng các món cocktail mà Diona pha chế đều cực ngon, bất kể thành phần và cách pha chế có khác thường thế nào đi nữa.

Đây là lần đầu tiên miHoYo cập nhật phần “nội thất” của một công trình như thế này kể từ khi game ra mắt vào tháng 9/2020. Qua các hình ảnh được leak, có thể thấy rằng quán rượu Đuôi Mèo có hai tầng, nhưng chỉ tầng dưới là có vị trí ngồi còn tầng trên trông khá trống trải. Có thể đây sẽ là một trong những địa điểm chơi Genius Invokation, trò đấu bài PvE và PvP mới mà game thủ sẽ được thưởng thức trong patch 3.3.

Genius Invokation

Có tên tiếng Việt là Thất Thánh Triệu Hồi, đây là trò chơi được lấy cảm hứng từ Yu-Gi-Oh! và nhiều game đấu bài tương tự khác. miHoYo cho biết game thủ có thể mời bạn bè vào chơi PvP, nhưng toàn bộ phần thưởng của game đều đến từ chế độ PvE khi đấu với các NPC trong game, còn PvP chỉ là để cho vui.

Theo chúng tôi được biết thì trong thời điểm hiện tại, có 230 lá bài khác nhau đã được tạo ra cho Thất Thánh Triệu Hồi. Chúng thuộc nhiều nhóm khác nhau như nhân vật chơi được trong game, các loại vũ khí, vật phẩm,quái vật, boss, món ăn, chiêu thức, nguyên tố,…

Sự kiện mới

Sự kiện chính trong Genshin Impact 3.3 sẽ là Akitsu Kimodameshi, một sự kiện có dính líu với chàng ngốc Itto và phần thưởng của nó chính là thanh kiếm 4 sao mà Sforum đã nhắc đến bên trên. Ngoài ra, chúng ta sẽ chứng kiến sự trở lại của trò trốn tìm Cơn Gió Lạc Lối Chiến Tuyến Mê Thành và một sự kiện nhỏ yêu cầu game thủ nhặt bong bóng trên khắp thế giới.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU