God of War Ragnarok tung trailer cuối trước thềm ra mắt

Ngày ra mắt đã gần kề, God of War Ragnarok đã tung một trailer dài 30s cho thấy một số dàn diễn viên cũ trở lại, bao gồm Kratos, Atreus, Freya, Týr…

PlayStation tung trailer chính thức cho tựa game God of War Ragnarok chuẩn bị ra mắt sắp tới. Tựa game phiêu lưu hành động độc quyền này của Sony dự kiến sẽ tới tay game thủ vào đầu tháng sau, và đoạn trailer cũng cho thấy một số nhân vật cũ trở lại, cũng như là mang tới một cái nhìn sơ qua các sự kiện sắp diễn ra trong phần 2 này. Dành cho những bạn nào chưa biết thì God of War Ragnarok là phần thứ 2 lấy chủ đề Bắc Âu của series game đánh đấm bạo lực này.

Đoạn trailer xác nhận rằng ngoài Kratos, God of War Ragnarok cũng sẽ có sự góp mặt của người con trai Atreus với tư cách là một thanh niên trai tráng. Điều đặc biệt là người chơi có thể điều khiển được Atreus cùng với cây cung của anh ta, trong việc giúp cho Kratos thực hiện các nhiệm vụ, giải câu đố, hay thậm chí là trong chiến đấu. 

Các nhân vật đáng chú ý khác cũng xuất hiện trong video bao gồm Mimir được gắn trên thắt lưng của Kratos, và một người đồng minh cũ là Freya có vẻ như đang chiến đấu một sống một còn với Kratos. Bối cảnh của game diễn ra chủ yếu trong phong cảnh mùa đông của vùng Scandinavia, mặc dù đôi khi chúng ta cũng thấy sự xuất hiện của những khu rừng tươi tốt. Như lời tường thuật của đoạn trailer, thì đây chính là dấu hiệu cho chiến tranh sắp xảy ra, và đổ máu là điều không thể tránh khỏi.

God of War Ragnarok sẽ ra mắt vào ngày 09/11/2022 trên hệ máy PS4 và PS5.

Bài quảng cáo