Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Dark Souls 2 mở lại máy chủ bản PC sau 9 tháng rút phích

-

Game thủ PC đã có thể truy cập vào chế độ multiplayer của Dark Souls 2, nhưng hãy luôn ghi nhớ rằng server này có thể đóng cửa bất cứ lúc nào.

Theo Engadget, người chơi Dark Souls 2 một lần nữa có thể lập nhóm và chiến đấu cùng nhau trên PC sau khi FromSoftware kích hoạt lại máy chủ nhiều người chơi.

Studio và nhà phát hành Bandai Namco đã tắt khả năng chơi trực tuyến cho tất cả các trò chơi Dark Souls trên PC vào tháng 1/2022 để giải quyết vấn đề bảo mật tồn tại có thể khiến tin tặc chiếm đoạt hệ thống của người chơi. Hiện phiên bản DirectX 11 của Dark Souls 2: Scholar of the First Sin đã trở lại trạng thái trực tuyến sau 9 tháng ngừng hoạt động. Công ty cũng cho biết sẽ kích hoạt lại các máy chủ cho phiên bản DirectX 9 vào ngày tiếp theo.

Tuy nhiên, phiên bản Dark Souls: Prepare to Die trên PC vẫn tiếp tục ở trạng thái ngoại tuyến vì hệ thống của trò chơi đã cũ sau 10 năm phát hành. Ngoài ra, FromSoftware cũng đang làm việc để mang lại chế độ co-op và nhiều người chơi cho Dark Souls Remastered 2018 phiên bản PC, nhưng vẫn chưa có mốc thời gian cụ thể về thời điểm hoạt động trở lại.

Đối với Dark Souls 3, FromSoftware và Bandai Namco đã khôi phục máy chủ của trò chơi này vào tháng 8. Ban đầu cả hai có ý định khôi phục các dịch vụ trực tuyến cho tất cả các trò chơi Dark Souls vào thời điểm họ phát hành Elden Ring vào tháng 2, nhưng kế hoạch này đã không thành công do họ cần dồn toàn lực cho Elden Ring, vốn đón nhận luợng người chơi khủng khiếp vào thời điểm đó.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Lập trình viên máy rửa tiền Tornado Cash bị đề nghị 64 tháng tù

Alexey Pertsev, lập trình viên cho Tornado Cash đã bị Hà Lan bắt giữ vào tháng 08/2022, đang bị đề xuất mức án lên đến 64 tháng tù.

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU