Thứ Năm, 25 Tháng Tư, 2024

Genshin Impact: Lộ cơ chế tấn công và di chuyển của con trùm Scaramouche

-

Một đoạn video rò rỉ gần đây đã hé lộ màn đấu trùm Scaramouche cực căng của Genshin Impact, nhìn hoa mắt không khác gì đang đấu trùm Elden Ring.

Một rò rỉ của Genshin Impact mới đây cho chúng ta một cái nhìn đáng sợ về màn đấu trùm Scaramouche, trong bản cập nhật 3.2 ra mắt thời gian tới. Scaramouche vốn là một nhân vật nổi bật trong cốt truyện của vùng Sumeru, vì vậy việc anh ta sẽ trở thành một con boss tuần của game cũng không có gì quá ngạc nhiên.

Được đăng tải lên Youtube bởi Youtuber 叶青枫, đoạn video cho thấy Scaramouche đang chiến đấu với chúng ta bên trong một thứ giống như một con robot khổng lồ. Có lẽ các bạn gọi con robot này là một con rối sẽ chính xác hơn, nếu dựa vào cốt truyện của Scaramouche với Raiden Shogun. Vẻ ngoài bắt mắt và kích thước to lớn khiến cho nó trở thành một con trùm siêu ngầu, nhưng không kém phần đáng sợ.

Theo như video chúng ta thấy thì con trùm này kỹ năng đầy mình. Từ khả năng tốc biến, lướt trên sàn đấu đầu này sang đầu kia, cho tới phóng điện, bắn thiên thạch, và tạo ra vô số các vụ nổ sử dụng nhiều nguyên tố khác nhau như Electro, Pyro, Hydro, Anemo và Cryo. Tất cả những khả năng đó dù nhìn rất đẹp khi Scaramouche “spam” liên tục trong video, nó lại khiến cho người chơi bị rùng mình và đặt câu hỏi rằng, đây sẽ là con trùm mình chuẩn bị đánh hay sao. 

Scaramouche đã là một trong những nhân vật được mong đợi nhất trong trò chơi kể từ lần đầu xuất hiện. Sự vắng mặt gần đây của anh ấy trong trailer Vở Kịch Đêm Đông khiến nhiều người hâm mộ dự đoán chính xác rằng anh ấy sẽ là một phần quan trọng của cốt truyện Sumeru đang diễn ra. Trong khi nhiều người chơi tỏ ra rất hào hứng với bí cảnh mới này, thì phần lớn người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Scaramouche trở thành một phần của danh sách có thể chơi được.

Theo góc nhìn cá nhân của mình, thì đoạn video đấu trùm này nhìn không khác gì mấy trận đấu trùm trong game Elden Ring. Scaramouche dường như không sử dụng Dendro một chút nào, nên có thể đây sẽ là chìa khóa để các bạn có thể đánh bại được hắn ta.

Một số câu trả lời trong phần bình luận cho rằng bí cảnh boss Scaramouche có thể sẽ là boss tuần mạnh mẽ nhất từ trước đến giờ. Không giống như hầu hết các boss tuần khác trong trò chơi, Scaramouche sẽ có một bộ kỹ năng lớn mà bạn sẽ mất một thời gian để làm quen với nó.

Người chơi vẫn đang tự hỏi điều gì đã gây ra sự biến đổi này và ai là người đã làm nên bộ giáp chiến đấu này cho Scaramouche. Một bộ phận cộng đồng cho rằng đây thực sự có thể là hình dạng thật của anh ta, nhưng người chơi sẽ phải đợi bản cập nhật 3.2 để biết thêm thông tin.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sony ra mắt PS5 Slim chính hãng – Mạnh mẽ, nhỏ gọn, trải nghiệm đỉnh cao

Sony PS5 Slim Phiên bản nâng cấp của PS5 với thiết kế gọn nhẹ hơn đến 30%.

Tales of the Shire: A The Lord of the Rings được công bố, sống như người Hobbit là có thật

Sắp tới, trên PlayStation 5, Xbox Series, Switch và PC (Steam) sẽ có một trò chơi mới thuộc thể loại mô phỏng đời sống chơi solo. Game có tiêu đề Tales of the Shire: A The Lord of the Rings, đến từ nhà phát hành Private Division và nhà phát triển Weta Workshop.

LPL áp dụng luật cấm chọn mới của Liên Quân

Luật cấm chọn mới của LPL khả năng chỉ thử nghiệm và khó lòng nhân rộng ra toàn bộ làng LMHT chuyên nghiệp.

BNB Chain hủy gần 1,17 tỷ USD trong lần đốt thứ 27

BNB Chain đã loại bỏ 1,17 tỷ USD đồng coin BNB khỏi lưu thông. Giá BNB không phản ứng rõ rệt sau tin tức trên.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU