Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Undecember: Bom tấn xứ Hàn đang được người Việt quan tâm

-

Undecember là một MMORPG đa nền tảng có lối chơi chặt chém giống Diablo và đang được game thủ Việt hết sức quan tâm.

Undecember là một tựa game đa nền tảng thuộc thể loại MMORPG được xây dựng bởi nhà phát triển LINE Games. Vào ngày 13/10 vừa qua, trò chơi đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ quốc tế trên cả 2 nền tảng là PC (thông qua Steam) và Mobile (gồm cả Android và iOS). Có thể nói, sức hút của tựa game là không hề nhỏ khi chỉ vừa được ra mắt vài ngày, nhưng đã ngay lập tức trở thành cái tên nổi bật trên SteamNext Fest, cũng như là các diễn đàn game mobile khác.

Cốt truyện của Undecember khá đơn giản và được lấy ý tưởng dựa trên thần thoại phương Tây, khi thế giới được tạo dựng bởi 12 vị thần quyền năng. Câu chuyện bắt đầu khi Serpens, vị thần tà ác thứ 13 xuất hiện và làm mất đi sự cân bằng vốn có của thế giới. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là đồng hành và hợp sức cùng 12 vị thần quyền năng để chiến đấu và tiêu diệt các thế lực tà ác đang trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Mặc dù Undecember chỉ mới được xây dựng và phát triển trên nền tảng công nghệ Unreal Engine 4, nhưng trò chơi vẫn sở hữu một chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Tuy game thủ có thể tùy ý tinh chỉnh nhân vật của mình, nhưng nó chỉ được giới hạn ở kiểu tóc và khuôn mặt tổng thể. Dù các chuyển động của nhân vật trong game khá ổn định, nhưng nó chưa thực sự mượt mà và thể hiện được sự chân thật. Bù lại thì các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu rất đa dạng và đặc sắc, giúp mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời trong các trận chiến.

Undecember sở hữu lối chơi mang đậm phong cách chặt chém (Hack and Slash), với góc nhìn thứ 3 cho phép người chơi có thể dễ dàng quan sát toàn bộ chiến trường rộng lớn. Trò chơi đề cao tính sáng tạo của game thủ trong việc xây dựng hệ thống kỹ năng cho nhân vật của riêng mình.

Không phải class mà vũ khí mới chính là yếu tố quyết định nên lối chơi của từng game thủ. Do đó, có rất nhiều tính năng xoay quanh nó, bao gồm cả hệ thống Rune, Zodiac, tinh luyện, nâng cấp,… Rune là tập hợp những viên đá mang các hiệu ứng và kỹ năng riêng biệt, mà bạn có thể sử dụng chúng để lấp đầy vào vũ khí đang sử dụng. Ngoài ra, Rune còn có thể liên kết với nhau qua các mắt xích cùng màu để tạo nên những hiệu ứng đặc biệt và mạnh mẽ hơn.

Dù vậy, hệ thống trang bị trong game cũng cực kỳ đa dạng với hơn 1000 trang bị khác nhau được chia làm nhiều độ hiếm và cấp bậc. Game thủ có thể dễ dàng sở hữu các trang bị thường qua việc đánh quái và hoàn thành nhiệm vụ, riêng trang bị hiếm bạn sẽ phải tiêu diệt boss ở cấp độ cao.

Cốt truyện của game cùng các nhiệm vụ được đan xen một cách khá chặt chẽ, giúp người chơi có thể vừa cày cuốc nhưng vẫn trải nghiệm được game một cách trọn vẹn. Bên cạnh đó, Undecember vẫn có đầy đủ các tính năng cơ bản như: hệ thống phó bản, PVE, PVP, boss, cũng như cho phép người chơi có thể thành lập tổ đội và cùng chiến đấu với những chiến hữu của mình.

Nhìn chung với một nền đồ họa khá xuất sắc cùng lối chơi chặt chém hấp dẫn mang nặng tính kỹ năng và sáng tạo, Undecember chắc chắn sẽ làm hài lòng những fan trung thành của dòng game MMORPG. Hiện tại, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin khác liên quan đến trò chơi thông qua trang web chính thức của Undecember, hoặc tải và trải nghiệm game tại đây: PC – Android – iOS 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Ra mắt sản phẩm phái sinh của TON trên sàn chứng khoán

21Shares Toncoin Staking ETP (TONN) đã được niêm yết trên sàn chứng khoán Thụy Sĩ SIX từ hôm qua.

Hơn 1 tỷ USD bị rút khỏi KuCoin sau vụ truy tố của Mỹ

Sau khi bị chính quyền Mỹ cáo buộc hình sự, sàn giao dịch KuCoin đang đối mặt với làn sóng rút tiền từ người dùng.

Ethena sẽ airdrop token quản trị vào đầu tháng 4

Ethena Labs, đơn vị phát hành stablecoin phi tập trung USDe bảo chứng bằng ETH, thông báo báo sẽ phát hành token quản trị ENA vào tuần tới.

Lần đầu tiên Nimo Global Gala 2024 tổ chức tại Thái Lan, vinh danh các streamer và đối tác xuất sắc!

Nimo Global Gala sẽ lần đầu tiên tổ chức tại Thái Lan, tuyên dương những streamer và đối tác xuất sắc

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU