Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

CKTG 2022: Chỉ DK đồng ý tập luyện với RNG?

-

Trước thềm Tứ kết sắp tới gần, nguồn tin rò rỉ cho biết chỉ còn DK muốn lên lịch scrim với RNG do những vấn đề liên quan tới sức khỏe của Binh đoàn hoàng gia.

Như cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đã biết, trong ngày 17/10 (giờ Việt Nam) vừa qua, loạt trận cuối cùng của Vòng Bảng thuộc Chung kết thế giới 2022 đã kết thúc. Đồng thời, Riot cũng tiến hành bốc thăm chia bảng các cặp đấu cho Tứ kết sắp tới. Một trong những cuộc đối đầu chắc chắn được mong chờ nhất sẽ là Royal Never Give Up (RNG) – T1. Đây cũng là hai đối thủ nhiều duyên nợ khi RNG vừa đánh bại T1 tại Chung kết MSI 2022 hồi giữa năm.

Nhưng tình hình của RNG hiện tại đang vô cùng khó khăn. Tình trạng sức khỏe của các tuyển thủ RNG không thực sự tốt. Điển hình là trong các trận đấu lượt về Vòng Bảng, có thể thấy rõ các thành viên của “Binh đoàn hoàng gia” vô cùng mệt mỏi và liên tục ho, khó thở suốt các trận. Chính điều này cũng ảnh hưởng tới quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp T1 của đội RNG.

RNG gặp khó vì vấn đề sức khỏe của các tuyển thủ ngay ở giai đoạn vòng bảng

Cụ thể, chính vì các tuyển thủ vừa phải dưỡng bệnh, vừa tập luyện nên thời gian của RNG không còn theo lịch trình đã định sẵn. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến lịch tập luyện của các đội tuyển vốn đã sắp xếp với RNG. Khi thời gian chuẩn bị quá ngắn ngủi, chính các đội cũng không còn mặn mà với “Binh đoàn hoàng gia”. Thậm chí còn có tin rằng, trừ DWG KIA (DK), không đội nào tại CKTG 2022 hiện tại đồng ý tập luyện cùng RNG.

Trên trang chủ của RNG, rất nhiều người hâm mộ tại LPL đã gửi lời cảm ơn đến hành động “nghĩa hiệp” của DK. Cũng có ý kiến khẳng định phía DK luôn tôn trọng mọi đối thủ và dù chính đại diện LCK cũng là bại tướng của RNG tại MSI 2021 thì ShowMaker và các đồng đội vẫn luôn lịch sự khi trả lời phỏng vấn về đối thủ.

Chỉ còn DK mặn mà với việc tập luyện với RNG.

Ở CKTG 2022, cả DK lẫn RNG đều gặp những đối thủ khó và khả năng họ đi tiếp tới Bán kết thì không ai có thể nói chắc được. Tuy nhiên, với việc DK đã nhiệt tình giúp đỡ RNG, khán giả (nhất là người hâm mộ LPL) cũng mong DK sẽ có những kết quả tốt và kỳ vọng một cuộc đối đầu giữa hai đội ở trận Chung kết của CKTG 2022.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

32 tuyển thủ trong diện điều tra dàn xếp cá độ ở VCS

Sau thời gian hoãn giải đấu LMHT để tiến hành điều tra, hôm nay trên fanpage của VCS đã chính thức công bố danh sách tuyển thủ dính nghi án tiêu cực

Một memecoin hệ Sol mở bán presale được 35 triệu USD

"Nổi sóng" theo cơn sốt memecoin trên Solana là trào lưu presale gửi tiền cho dự án, Bobaoppa của cá voi Jeffrey Huang là một điển hình.

Ra mắt gói bảo hiểm crypto trị giá 825 triệu USD

Quỹ bảo hiểm crypto của Marsh sẽ hỗ trợ các tổ chức có tài sản tiền mã hoá chứa trong ví lạnh, cũng như phương thức lưu ký đa chữ ký MPC.

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU