Thứ Ba, 16 Tháng Tư, 2024

Ragnarok Begins thử nghiệm chuẩn bị cho ngày ra mắt toàn cầu

-

Ragnarok Begins đã rục rịch tiến hành Closed Beta từ 14/10 đến 19/10 để chuẩn bị cho ngày phát hành trên toàn cầu.

Ragnarok Begins là một tựa game phiêu lưu nhập vai do Gravity Interactive phát hành, là phần tiếp theo của series Ragnarok Online nổi tiếng. Tham gia vào Ragnarok Begins người chơi sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong thế giới tưởng tượng Midgard. Một nơi đầy quái vật và các nhân vật thần thoại dưới nền đồ họa Ragnarok cổ điển.

Tham gia vào các nhiệm vụ, thử thách bản thân ở các màn chơi, với độ khó tăng dần. Chiến đấu với nhiều mục tiêu, người chơi có thể di chuyển để né các đòn tấn công của kẻ thù. Sử dụng nhiều loại thuốc và vật phẩm để nhận được các phép bổ trợ và chữa lành cho nhân vật của bạn.

Game sở hữu đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật độc đáo, cùng các hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt cho người chơi cảm nhận được sự hấp dẫn lôi cuốn. Đi kèm là cốt truyện mới bổ sung cho Ragnarok Online một cách toàn diện nhất.

Tùy chỉnh và nâng cấp vũ khí, áo giáp và phụ kiện của bạn với nhiều tính năng nâng cấp, xây dựng các kỹ năng độc đáo cho mỗi màn chơi, kiểm tra sức mạnh của bạn thông qua PVP nhóm và các trận đánh xếp hạng trong Arena of Valhalla. Tạo hoặc tham gia một bang hội với nhiều hoạt động bang hội và hệ thống tiến triển, bao gồm các lợi ích của bang hội và hội quán chung.

Nếu đã đăng ký Closed Beta, game hiện có sẵn để tải xuống trước thông qua Android và iOS.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

CEO Tim Cook hết lời khen ngợi Việt Nam

Sáng 15.4, CEO Apple Tim Cook đã đến Hà Nội trong chuyến thăm kéo dài dự kiến 2 ngày, nơi ông sẽ có một lịch trình dày đặc để gặp gỡ những nhà sáng tạo nội dung và phát triển ứng dụng nổi bật trên App Store.

Hải tặc mèo Cat Quest III hé lộ trailer mở màn

Sắp tới chúng ta sẽ có thêm một trò chơi nhập vai hành động thế giới mở trong năm 2024 trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC (Steam).

App Store chính thức mở cửa đón giả lập GBA

Trình giả lập game đầu tiên đã xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng App Store của iOS.

Cảnh giác với trang AI giả mạo trên Facebook

Theo ZDNet, tội phạm mạng đang lợi dụng sự phổ biến của dịch vụ trí tuệ nhân tạo (AI) để lừa những người dùng Facebook nhấp vào đường link chứa mã độc.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU