Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Thầy Giáo Ba lại gặp hạn, bị bay kênh chỉ vì một cú click chuột tai hại

-

Thầy Giáo Ba là cái tên không còn quá xa lạ đối với cộng đồng LMHT Việt Nam. Anh không chỉ là một game thủ tài năng mà còn là một trong những streamer nổi tiếng nhất nhì cả nước. Mỗi buổi livestream của Thầy Giáo Ba luôn thu hút được lượng lớn người xem nhờ những giáo án “xịn sò” cùng nhiều content đầy thú vị.

Tuy nhiên mới đây, Thầy Giáo Ba đã gặp phải một sự cố oái oăm ngay trong buổi stream của mình khiến tài khoản của anh ngay lập tức bị khóa bởi Nimo TV. Theo đó, khi đang thực hiện “tiết mục” reaction của mình, Thầy Giáo Ba đã click vào một đường link do viewer gửi đến, tuy nhiên đường link này lại dẫn đến trang web phim 18+.

Điều này khiến nam stream vô cùng bất ngờ, và dù cho đã nhanh chóng xử lý nhưng Thầy Ba vẫn không thể thoát khởi việc bị Nimo TV khóa tài khoản livestream. Ngay sau đó, Thầy Ba đã đăng tải thông tin lên group chung của mình kèm caption khiến nhiều “viewer chân chính” không khỏi bất bình trước trò đùa tai hại khiến Thầy Ba gặp rắc rối.

Thời gian vừa qua cũng được xem là khá đen đủi với Thầy Giáo Ba khi liên tục phải vướng vào những thị phi không đáng có. Sau những lùm xùm liên quan đến vấn đề chuyển nhượng của SBTC Esports, Thầy Ba lại phải giải quyết những vấn đề liên quan đến Sena sau khi “người cũ” trong tổ đội streamer SBTC bị VTC Now điểm tên trong phóng sự về tệ nạn cờ bạc online. Và giờ đây, Thầy Ba tiếp tục bị viewer của mình “chơi khăm” với trò đùa tai hại.

Được biết hiện tại sau khi làm việc với phía Nimo TV, Thầy Giáo Ba cũng đã giải quyết được vấn đề liên quan đến tài khoản của mình và đã có thể livestream lại bình thường. Dù vậy, đây sẽ là kinh nghiệm “xương máu” dành cho anh mỗi khi ấn vào những đường link do viewer của mình gửi đến.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Illuvium gọi thành công 12 triệu USD, chuẩn bị airdrop quý này

Illuvium chính là dự án tiếp theo hoàn tất gọi vốn trong tháng này, tựa game còn tiết lộ sẽ công bố airdrop trong thời gian tới.

Game trên Layer-2 Blast bị khai thác lỗ hổng mất 62,5 triệu USD

Munchables, một trong những dự án chiến thắng cuộc thi Big Bang trên layer-2 Blast, đã bị hacker Triều Tiên tấn công và gây thiệt hại 62,5 triệu USD.

Dự án DePIN peaq huy động được 15 triệu USD

Số tiền tài trợ sẽ được peaq sử dụng để mở rộng hệ sinh thái của mình trước khi diễn ra đợt chào bán công khai và ra mắt mainnet vào tháng 05/2024.

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU