Thứ Sáu, 19 Tháng Tư, 2024

Sắp có Nokia 2660 Flip phiên bản nắp gập màu hồng

-

HMD Global được cho là sẽ ra mắt phiên bản màu hồng và xanh mới của chiếc Nokia 2660 Flip như là cách để mừng kỷ niệm 25 năm kể từ ngày công ty giới thiệu điện thoại nắp gập đầu tiên vào năm 1998.

Theo Daily Mail, HMD Global ra mắt chiếc Nokia 2660 Flip lần đầu tiên vào năm ngoái, giờ đây công ty bổ sung hai màu hồng và xanh. Giám đốc tiếp thị Lars Silberbauer của công ty cho biết đây là phản ứng của công ty khi điện thoại nắp gập ngày càng tăng và công ty tin rằng sự quan tâm này đến từ nhu cầu thoát khỏi các dòng thông báo đến liên tục, các bài đăng trên mạng xã hội…

Silberbauer cho rằng mọi người đang muốn đơn giản hơn, có nhiều thời gian gặp mặt trực tiếp hơn, nhiều thời gian để suy nghĩ và trò chuyện không bị gián đoạn. Về cơ bản, những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống đã bị phá hỏng bởi một thông báo hoặc sự phân tâm vì smartphone, và đó là lý do Nokia 2660 Flip được đưa trở lại.

Nokia 2660 Flip là mẫu điện thoại nắp gập có thiết kế vỏ sò và chỉ dài 4,25 inch khi gập lại để lộ màn hình 2,8 inch cùng với các nút vật lý lớn hơn mà không có màn hình cảm ứng. Mặc dù có camera sau nhưng chỉ là 0,3 MP, thấp hơn nhiều so với 48 MP có trên iPhone 14. Tuy nhiên, HMD hy vọng máy ảnh chất lượng thấp là hoàn hảo cho hình ảnh phong cách “lofi” của thế hệ Y2K (sinh năm 1990 đến 2000).

Điện thoại cũng có thể thu hút những người tham gia lễ hội nhờ thời lượng pin 26 ngày và vỏ polycarbonate chống rơi vỡ. HMD cũng không quên đưa vào sản phẩm này một tính năng được người dùng Nokia ưa thích đó là trò chơi Snake cổ điển.

Nokia 2660 Flip hiện bắt đầu được bán ra các bản màu hồng và xanh với giá bán khoảng 1,89 triệu đồng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Chia Network tiến gần hơn tới kế hoạch IPO

Kế hoạch IPO của Chia Network, công ty được thành lập bởi founder BitTorrent, tưởng chừng đã thất bại vào năm ngoái.

Huawei Pura 70 Ultra âm thầm trình làng

Huawei vừa trình làng dòng Pura 70 mới nhất, với cái tên đáng chú ý là Pura 70 Ultra mang đến hệ thống camera cao cấp cùng một số tính năng khác làm nên sự khác biệt so với các thành viên còn lại.

Scroll công bố chương trình điểm thưởng “Session Zero”

Người dùng chỉ cần chuyển 3 loại tài sản ETH, wstETH, STONE lên Scroll qua các cầu nối phù hợp để đủ điều kiện tham gia chương trình điểm thưởng "Scroll Marks".

Ngoại trang nhân vật – Người khác bán còn Thánh Quang Thiên Sứ tặng bạn

Ngoài một vài bộ ngoại trang đặc biệt, phần lớn trang phục nhân vật trong Thánh Quang Thiên Sứ có thể lấy được qua các hoạt động tại game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU