Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Vừa đến hạn rút ETH, Celsius lại vội vã đem gửi số tiền trị giá 745 triệu USD

-

Sau khi rút ETH staking từ Lido Finance, đơn vị lending đã phá sản Celsius đã staking 745 triệu USD trở lại vào Ethereum, khiến cho hàng chờ xác thực trên mạng kéo dài ra đến 44 ngày.

Như đã đưa tin, ngay sau khi Lido Finance cho phép rút ETH staking vào ngày 15/05, nền tảng lending Celsius đã nhanh chóng rút 428.000 ETH (tương đương 813 triệu USD) thông qua giao thức. Hiện Celsius vẫn còn 32.000 ETH chưa rút từ Lido. 

Mới đây vào ngày 01/06, Celsius bắt đầu phân bổ số tiền trên vào các hợp đồng staking, bao gồm 198.000 ETH vào pool staking Celsius và 197.000 ETH vào địa chỉ staking của Figment. Tổng cộng Celsius đã đem staking 745 triệu USD trở lại vào Ethereum, theo dữ liệu Arkham Intelligence

Lượng ETH staking “khủng” này đã khiến hàng chờ xác thực trên mạng Ethereum kể từ khi Shanghai vốn đã trì trệ nay lại còn bị kéo dài hơn. Theo nhà phân tích Tom Wan tại 21Shares, số ETH staking này của Celsius sẽ khiến mạng lưới mất thêm 6 ngày 15 giờ để xử lý hàng chờ. Hiểu đơn giản là nếu nhà đầu tư quyết định tham gia staking, trở thành validator cho Ethereum lúc này thì sẽ phải chờ 45 ngày để được xác nhận. 

Việc mang ETH staking trở lại của Celsius được xem như một nỗ lực tìm kiếm thêm lợi nhuận phục vụ cho quá trình phá sản hiện thời. Dưới áp lực tài chính vào năm ngoái, công ty cho vay đã gặp khó khăn trong việc chuyển đổi stETH của mình trở lại ETH để giải quyết yêu cầu rút tiền cho người dùng. Khoản tiền staking này được kì vọng sẽ giúp Celsius đạt khả năng trả tiền cho các chủ nợ của mình. 

Tuần trước, tài sản của Celsius đã được toà án Mỹ bán đấu giá với bên thắng thầu là Fahrenheit, một nhóm đầu tư được hỗ trợ bởi Arrington Capital. Fahrenheit sẽ nắm giữ các danh mục của Celsius bao gồm tổ chức cho vay, token staking và các đơn vị khai thác tiền mã hoá. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Bản cập nhật macOS Ventura gây ra sự cố nghiêm trọng

Bản cập nhật macOS Ventura mới nhất đang là 'cơn ác mộng' đối với người dùng máy Mac cũ.

Stablecoin của PayPal được tích hợp vào Triple-A

Việc tích hợp stablecoin PYUSD vào nền tảng thanh toán Triple-A được cấp phép bởi cơ quan quản lý tài chính Singapore sẽ giúp PayPal gia tăng mức độ tiếp nhận.

Bitcoin chính thức halving lần 4, phần thưởng đào chỉ còn một nửa

Sự kiện Bitcoin Halving lần thứ tư cuối cùng cũng đã hoàn thành. Phần thưởng block dành cho thợ đào đã chính thức giảm từ 6,25 BTC xuống còn 3,125 BTC/block.

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU