Capcom hé lộ trailer đầu tay của bom tấn Dragon’s Dogma 2

Capcom mới đây đã cho ra mắt đoạn trailer giới thiệu kèm vài thông tin cùng ảnh chụp màn hình của game nhập vai hành động mới có tên Dragon’s Dogma 2. Game hiện vẫn chưa có ngày phát hành nhưng chắc chắn sẽ có mặt trên các nền tảng PlayStation 5, Xbox Series và PC (Steam).

Là phần tiếp theo của Dragon’s Dogma phát hành năm 2012, Dragon’s Dogma II là game nhập vai hành động được nhiều người mong đợi. Phần thứ hai này được xây dựng trên một thế giới giả tưởng giàu chi tiết, tạo cơ hội cho người chơi khám phá sâu sắc lâu dài với cơ chế vật lý nhập vai. Nhân vật AI thì thông minh, đồ họa còn được làm từ công nghệ RE ENGINE của Capcom.

Dragon’s Dogma II là game nhập vai hành động một người chơi dựa trên nghệ thuật kể chuyện. Bạn sẽ cần vận dụng óc sáng tạo cả sự tò mò vốn có của mình để định hình cách thức trải nghiệm của nhân vật trong trò chơi. Dragon’s Dogma II cũng cho phép bạn tiếp cận các tình huống xảy ra trong trò chơi theo nhiều hướng khác nhau. 

Điểm hay nữa trong Dragon’s Dogma II là thế giới trong game xoay quanh nhiều các lựa chọn, cộng với việc đám Tốt đi theo bạn và cả kẻ thù nữa đều sẽ phản ứng linh hoạt với các hành động của bạn trên chiến trường. Nên mỗi người chơi sẽ luôn có thể chọn cho mình phong cách chơi tùy ý.

Mọi chuyện trong Dragon’s Dogma II bắt đầu từ một nhà tù dưới lòng đất. Giọng nói của Rồng từ đâu vang vọng trong màn sương mù của ký ức đã mất. Con rồng bắt đầu bay vút qua bầu trời trên đôi cánh khổng lồ, miệng không ngừng phun ra ngọn lửa thiêu đốt mọi thứ trên đường, nó đang muốn tiêu diệt thế giới.

Arisen là những người được chọn, nắm trong tay sứ mệnh thách thức tiêu diệt Rồng. Hành trình của các Arisen trong Dragon’s Dogma II lần này cũng bắt đầu bằng việc trái tim Arisen đã bị Rồng chiếm đoạt và kết thúc bằng việc đánh bại rồng khổng lồ, giành lại trái tim đã mất. Tương lai của Arisen lần này sẽ thế nào, có thách thức, chiến thắng nào đang chờ trên con đường dẫn đến định mệnh phía trước?

Bài quảng cáo