Thứ Năm, 28 Tháng Ba, 2024

Điều ước thứ 7: Pi Network chính thức ra mắt mạng xã hội Web3

-

Pi Network vừa công bố ra mắt mạng xã hội Web3 mang tên Fireside Forum, dùng token để tương tác với nội dung trên nền tảng.

Với dự án mới, Pi Network đặt tham vọng ngăn chặn bot spam, bắt nạt online và thông tin độc hại. Để đạt được mục tiêu, Fireside Forum áp dụng cơ chế thưởng phạt bằng token, nhằm khuyến khích hành vi tích cực và hạn chế tiêu cực dựa trên đánh giá người dùng.

Đồng sáng lập Pi Network – Chengdiao Fan cho biết:

“Web3 sẽ khắc phục nhược điểm hoặc sai sót của Web2, đơn cử là việc quá tải thông tin, thông tin sai lệch và bạo lực internet. Nền tảng của chúng tôi sử dụng công cụ sẵn có của Web3, blockchain và tiền mã hóa để tạo ra cơ chế thưởng phạt, từ đó kiểm duyệt hành vi người dùng một cách tự động.”

Trên Fireside Forum, người dùng cũng có thể quảng bá nội dung của người khác và kiếm phần thưởng khi bài viết của họ trở nên phổ biến.

Kể từ khi bắt đầu Pi Network vào năm 2018, đội ngũ sáng lập đã mơ ước xây dựng một nền tảng truyền thông xã hội với trải nghiệm người dùng được nâng cao hơn Twitter, Facebook và Instagram.

Cho đến nay, đã có 45 triệu người dùng tải xuống ứng dụng của Pi Network và đang đào Pi miễn phí. Xin lưu ý rằng, Pi vẫn chưa được niêm yết chính thức trên bất kỳ sàn giao dịch nào và chỉ hữu ích trong mỗi hệ sinh thái dự án.

Trong đó có khoảng 3 triệu người dùng đã hoàn thành KYC và chuyển sang blockchain thông qua một ứng dụng ví. Những người này sẽ được quyền đăng ký làm thành viên Fireside đầu tiên. 

Ngoài ra, còn nhiều cái tên mạng xã hội Web3 khác cũng đang được người dùng ưa chuộng, điển hình nhất là Lens Protocol. Nền tảng này cũng vận hành dựa trên cơ chế quản trị nội dung bằng token và vừa cho ra mắt layer-3 vào tháng trước. 

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Near ra mắt tính năng giao dịch đa chuỗi

Layer-1 NEAR thông báo từ giờ người dùng có thể truy cập multichain từ tài khoản NEAR của họ.

Aptos lập đỉnh mới giữa bối cảnh thị trường đỏ lửa

Sau loạt công bố sáng kiến mới trong năm nay, Aptos (APT) đang có nhịp phát triển ổn định và đã đạt All-time-high mới ở 19 USD vào ngày 26/03.

Game đẹp ná thở Unknown 9: Awakening phát hành mùa hè này

Unknown 9: Awakening thuộc thể loại nhập vai phiêu lưu hành động góc nhìn thứ ba dựa trên câu chuyện sâu sắc, được thiết lập trong bối cảnh thế giới 3D lấy cảm hứng từ đời thực.

Bom tấn Dragon’s Dogma 2 nhanh chóng hé lộ thông tin bản patch đầu tiên

Sau khi nhận được hàng loạt chỉ trích từ phía cộng đồng người chơi, Capcom vừa qua đã chia sẻ thêm thông tin về bản “vá” đầu tiên của Dragon’s Dogma 2.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU