Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Blizzard đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày ra mắt Diablo IV

-

Blizzard cho biết các máy chủ Diablo IV đã được ‘chuẩn bị’ đón lưu lượng khổng lồ của ngày ra mắt.

Theo VGC, Blizzard đã tuyên bố rằng các máy chủ Diablo IV của họ đã được chuẩn bị sẵn sàng cho lượng người chơi khổng lồ trong đợt phát hành chính thức diễn ra vào tuần này. Thông báo được đưa ra trong buổi phát biểu về phiên bản open beta Server Slam gần đây, đây được coi là động thái trấn an người hâm mộ của tổng giám đốc Rod Fergusson của tựa game Diablo IV.

Các game thủ khu vực Bắc Mỹ có thể chơi Diablo IV từ thứ năm, trong khi người chơi ở Châu Á phải đợi đến thứ sáu.

Sự chuẩn bị này cũng khá dễ hiểu, khi trước đó vào ngày khởi chạy, máy chủ thử nghiệm của Diablo IV đã gặp sự cố khiến rất nhiều người chơi không thể đăng nhập. Xa hơn nữa, lần ra mắt của Diablo III cũng từng bị hủy hoại do các sự cố máy chủ khi ra mắt vào năm 2012, khi đó trò chơi đã vướng phải sự chỉ trích dữ dội của cộng đồng người hâm mộ.

Diablo IV sẽ được phát hành vào ngày 6.6 sắp tới cho các nền tảng như PC, Xbox Series X/S, Xbox One, PS5 và PS4. Đáng chú ý, trò chơi sẽ có tính năng chơi chéo và tiến trình chéo cho tất cả các nền tảng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Mừng tròn 1 tuổi, Kiếm Thế Origin ra mắt TVC mới: Khơi dậy đam mê và ý chí kiên cường

Đây là món quà sinh nhật đặc biệt mà Kiếm Thế Origin gửi đến cho cộng đồng game thủ, đồng thời cũng là lời khẳng định cho tinh thần bất khuất và ý chí kiên cường của những hiệp khách trong hành trình chinh phục giang hồ.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU