Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

Giả lập Nintendo Switch chính thức có mặt trên Android

-

Trình giả lập Yuzu đã chính thức có mặt và mang trò chơi Switch đến với các thiết bị Android.

Theo Neowin, trình giả lập Nintendo Switch nổi tiếng Yuzu đã mở rộng hỗ trợ đến với một nền tảng mới. Sau nhiều năm hoạt động trên Windows và Linux, Yuzu hiện đã chính thức cập bến Android.

Tuy nhiên, sẽ có một số yêu cầu đáng lưu ý về phần cứng đối với bản phát hành này. Theo đó, hiện Yuzu chỉ hỗ trợ các thiết bị hoạt động trên chipset Qualcomm Snapdragon có GPU Adreno. Ngoài ra, người dùng cũng được khuyến nghị nên cài đặt Yuzu trên các thiết bị có dung lượng RAM lớn (từ 8GB trở lên). Ví dụ: Tears of the Kingdom hiện yêu cầu mức RAM 12GB để chạy trên thiết bị Android.

Hiệu năng của các game chạy giả lập trên Galaxy S23 (vàng cam) và S20 (xanh nước biển)

Hiện tại, trong phiên bản Android của Yuzu vẫn còn thiếu một số tính năng như nhiều người chơi LAN/LDN, cấu hình đầu vào và tập lệnh TAS. Nhóm phát triển chương trình cho biết mục tiêu trọng tâm hiện tại của họ là cải thiện khả năng tương thích và hiệu suất, bên cạnh đó là giải quyết các thách thức về giả lập do phần cứng Android đưa ra.

Các nhà phát triển nhận thấy rằng GPU Adreno 600 chạy trình điều khiển Mesa Turnip cho thấy khả năng tương thích tốt nhất cho trò chơi, mặc dù không phải là hiệu suất tốt nhất.

Yuzu gây được sự chú ý vào tháng 1.2018, chưa đầy một năm sau khi Nintendo Switch ra mắt. Các nhà phát triển của dự án mã nguồn mở này cũng đã phát triển trình giả lập Nintendo 3DS Citra.

Yuzu hiện có sẵn thông qua Google Play Store với hai phiên bản miễn phí và trả phí (4,99 USD). Trang GitHub chứa các bản tải xuống độc lập của phiên bản Android hiện chưa trực tuyến, nhưng nhà phát triển đang lên kế hoạch sớm phát hành ra công chúng.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Pixelverse công bố chiến dịch airdrop 10 triệu token

Game Web3 Pixelverse thông báo chiến dịch Play-to-Airdrop để giới thiệu một cơ chế phần thưởng mới đến người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU