Thứ Ba, 19 Tháng Ba, 2024

Hot girl Linh Miu là ai?

-

Linh Miu, nhân vật bị đồn thổi lộ clip với nhiều người đang là cái tên gây chú ý cộng đồng mạng hiện nay.

Hot girl Linh Miu tên thật là Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993. Khởi đầu sự nghiệp, Linh Miu từng thử sức nhiều vai trò như đóng phim, làm mẫu ảnh, ca sĩ nhưng không thành công trước khi dấn thân vào làng game.

Vào buổi ban sơ của làng game, Linh Miu là một trong số những cái tên hot hòn họt với game thủ bởi sẵn sàng chụp những bộ ảnh mướt mát khoe thân.

Tuy nhiên, sự nghiệp khoe thân để nổi tiếng của Linh Miu chỉ bước sang một trang mới khi hợp tác với nghệ sĩ hài Hữu Công và thực hiện các series hài hước cho nhà phát hành triệu đô thời bấy giờ VGG. Đó là vào thời điểm năm 2013-2014, từ đây, Linh Miu liên tục chạy show, nhận lời chụp các bộ ảnh cosplay sexy quyến rũ hay làm đại sứ cho nhiều game online, game mobile trong nước.

Bẵng đi vài năm, Linh Miu chấm dứt hợp tác với Hữu Công, thị trường game trong nước bước vào giai đoạn ảm đạm, các nhà phát hành không còn mạnh tay làm truyền thông kiểu cũ nữa. Linh Miu cũng bắt đầu ‘ế khách’ và chuyển hướng sang tự chụp các bộ ảnh hở bạo.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

NFT memecoin Dogwifhat bán với giá 4,3 triệu USD

Bức ảnh meme kinh điển chú chó đứng sau đồng memecoin Dogwifhat, được bán thành NFT cho nhà đầu tư crypto Gigantic Rebirth Ventures (GCR) với giá 4.3 triệu USD.

Cựu sếp Battlefield ‘cạn lời’ khi nói về Electronic Arts

Marcus Lehto, Cựu Đạo diễn Battlefield, đã lên Twitter để khẳng định rằng ông không có bất kỳ điều gì tích cực để nói về EA sau khi rời khỏi Ridgeline Games vào tháng Hai.

PS5 Pro hứa hẹn nhanh gấp 3 lần PS5

Sony đang phát triển máy chơi game PlayStation 5 Pro (PS5 Pro) với bộ xử lý đồ họa mạnh hơn đáng kể khi nhanh gấp 3 lần so với các mẫu PS5 hiện có.

Việt Nam nằm trong top 3 thế giới về doanh thu crypto

Chainalysis ước tính tổng lợi nhuận của các nhà đầu tư crypto toàn cầu đạt 37,6 tỷ USD trong năm 2023, trong đó Việt Nam đứng thứ 3 với gần 1,2 tỷ USD tiền lời.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU