Thứ Tư, 17 Tháng Tư, 2024

Apple từng làm AirPods màu hồng, tím mộng mơ

-

Apple tạo ra 5 phiên bản nguyên mẫu hộp sạc AirPods màu sắc khác nhau để phù hợp với iPhone 7. Tuy nhiên, cuối cùng họ chỉ bán duy nhất sản phẩm màu trắng.

Hôm 30/5, nhà sưu tập Kosutami chia sẻ hình ảnh vỏ hộp AirPods thế hệ đầu tiên có màu hồng. Thiết bị này hoàn thiện bóng như phiên bản chính thức, mặt trong và 2 tai nghe cũng có màu trắng.

Nguyên mẫu thiết kế có từ thời điểm phát triển iPhone 7. Theo chia sẻ của chuyên gia sưu tầm sản phẩm hiếm của Apple, bên cạnh màu trắng, công ty đã thử nghiệm AirPods màu đen, vàng, hồng, đỏ, phù hợp với các tùy chọn màu sắc của iPhone lúc đó.

Tuy nhiên, do vỏ của AirPods được làm bằng polycarbonate chứ không phải nhôm như iPhone, Apple đặt cho các phiên bản này tên gọi khác chút ít, gồm “Blonde” và “Pink” thay vì “Gold” và “Rose Gold” để phân biệt chất liệu hoàn thiện.

Theo Macrumors, Apple cũng đã phát triển một nguyên mẫu AirPods màu tím để phù hợp với phiên bản iPhone 7 màu tím chưa từng công bố. Màu tím là một trong những tùy chọn màu được đồn đại cho iPhone 7 vào năm 2016 với một loạt hình ảnh rò rỉ xuất hiện lần đầu vào tháng 5 năm đó.

Cuối cùng, Apple hủy các tùy chọn màu sắc của AirPods ở giai đoạn kiểm thử thẩm định thiết kế (DVT) hoặc kiểm thử thẩm định sản xuất (PVT), chỉ giữ lại phiên bản màu trắng. Quyết định được đưa ra khá muộn.

Trong những năm qua, nhiều người mong đợi AirPods có thêm các màu sắc khác nhau, tuy nhiên Apple chỉ bán ra phiên bản màu trắng. Hiện tại, AirPods Max là chiếc AirPods duy nhất được cung cấp nhiều tùy chọn màu, bao gồm bạc, xám, hồng, xanh lá và xanh da trời.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Camera của iPhone 16 Pro được nâng cấp

iPhone 16 Pro hứa hẹn khắc phục điểm yếu của camera, mang đến chất lượng ảnh và video ấn tượng hơn.

Avalon gọi vốn 10 triệu USD

Bitkraft Ventures và Hashed đồng dẫn đầu vòng gọi vốn 10 triệu USD cho studio game dự kiến ra mắt trò chơi đầu tiên AVALON vào cuối năm nay.

Baldur’s Gate 3 lập thành tích vô tiền khoáng hậu

Mới đây, các fan của Baldur's Gate 3 vừa hay tin trò chơi của mình nhận được thêm một danh hiệu Game of the Year nữa, lần này là giải thưởng của BAFTA.

Trust Wallet cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng

Trust Wallet khuyến nghị người dùng thiết bị Apple nên vô hiệu hóa tính năng iMessage trên iOS để tránh gặp lỗ hổng zero-day.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU