Thứ Bảy, 20 Tháng Tư, 2024

The Witcher chính thức bước vào ngôi đền huyền thoại

-

Doanh số của dòng game The Witcher đã vượt mốc hơn 75 triệu bản được bán ra.

Theo The Verge, một số dữ liệu mới của nhà phát triển CD Projekt Red (CDPR) đã cho thấy sự lớn mạnh đáng mơ ước của dòng game The Witcher. Studio đã tiết lộ rằng thương hiệu game đã bán được hơn 75 triệu bản, riêng The Witcher 3: Wild Hunt đã bán được hơn 50 triệu bản.

Những con số khổng lồ này đã khẳng định dòng game của CDPR là một trong những thương hiệu trò chơi điện tử lớn nhất mọi thời đại. The Witcher 3 hiện đã đứng ngang hàng với những tựa game đình đám như Mario Kart 8 Deluxe và Red Dead Redemption 2, cả hai đều đã bán được hơn 53 triệu bản và đều nằm trong số những trò chơi bán chạy nhất từ trước đến nay.

Doanh số của The Witcher dự kiến vẫn sẽ tăng lên trong thời gian tới, khi CDPR vừa phát hành bản cập nhật thế hệ tiếp theo cho The Witcher 3 vào tháng 12.2022 và studio có một loạt các trò chơi Witcher khác đang trong quá trình phát triển, trong đó có bản làm lại của trò chơi Witcher đầu tiên, bộ ba Witcher mới và một phần ngoại truyện có tên mã là ‘Project Sirius’.

Nền tảng Netflix cũng đang đặt cược lớn vào loạt phim The Witcher, khi công ty này vừa làm mới loạt phim truyền hình Witcher cho mùa thứ 5 mặc dù mùa thứ 3 vẫn chưa khởi chiếu.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Sau 4 tháng, kẻ đi nhái lại có game nhái chính nó

Không ít game thủ đã phải bất ngờ trước dự án mới lần này của Tencent.

Dùng AI quét bãi rác tìm 8.000 Bitcoin

Sau khi được hội đồng thành phố chấp nhận vào năm 2022, James Howells bắt đầu bắt tay vào chiến dịch bới rác tìm Bitcoin.

Zeus dính xe tải, fan vẫn lạc quan về T1 ở MSI 2024

Zeus bị "gửi xe tải" nhưng fan T1 lại có động thái "lạ lùng".

Vì sao Kindaichi không phổ biến bằng Conan?

Thám tử Kindaichi khó có thể cạnh tranh được với Thám tử lừng danh Conan về sự phổ biến và độ nổi tiếng.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU