Thứ Sáu, 29 Tháng Ba, 2024

Homeworld 3 tiếp tục lùi lịch phát hành sang tháng 2/2024

-

Thay vì được tung ra trong năm nay, Homeworld 3 lại tiếp tục bị dời đến năm 2024.

Theo VGC, studio phát triển trò chơi Blackbird Interactive và nhà phát hành Gearbox Publishing lại một lần trì hoãn lịch phát hành của tựa game Homeworld 3. Ban đầu, trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào năm 2022, sau đó bị dời sang nửa đầu năm 2023, giờ đây, thời điểm phát hành mới của nó là tháng 2.2024.

Về nguyên nhân trì hoãn, cả hai công ty cho biết mục tiêu chính của họ là mong muốn trò chơi mới có được những trải nghiệm tốt nhất từng làm nên tên tuổi của các phiên bản tiền nhiệm. Homeworld 3 đang được định hình theo hướng đi đó, nhưng để thực hiện được trọn vẹn tầm nhìn đã đề ra, cả hai cần thêm thời gian để tinh chỉnh và hoàn thiện trò chơi.

Được công bố tại PAX West vào tháng 8.2019, trùng thời điểm với dịp kỷ niệm 20 năm của thương hiệu Homeworld, trò chơi chiến lược thời gian thực 3D mới nhất sẽ lấy bối cảnh không gian sau các sự kiện của Homeworld 2.

Bản phát hành gần đây nhất của studio Blackbird là Minecraft Legends, được đồng phát triển với Mojang Studios của Microsoft.

Đội ngũ quản trị luôn nỗ lực hết mình để đem đến những nội dung chất lượng nhất cho độc giả là các game thủ. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về [email protected]. Xin trân trọng cảm ơn!

GameN

Ban biên tập

BÀI MỚI

Arbitrum hợp tác Azuki ra mắt chain dành riêng cho wibu

Được đặt tên là AnimeChain, dự án mới của Azuki và Arbitrum nhằm thu hút cộng đồng anime vào thế giới Web3 thông qua sự kết hợp giữa nội dung, trò chơi, vật phẩm và NFT.

Prisma Finance bị tấn công thiệt hại ước tính 9 triệu USD

Giao thức lending và stablecoin Prisma Finance mới đây đã bị hacker ghé thăm. Thiệt hại ước tính từ vụ việc lên đến 9 triệu USD.

Activision Blizzard tiến hành điều tra vụ đánh cắp thẻ tín dụng ảnh hưởng tới hàng triệu game thủ

Khoảng 5 triệu tài khoản game thủ đã bị ảnh hưởng bởi một phi vụ đánh cắp thông tin thẻ tín dụng và tiền ảo, khởi nguồn từ một dịch vụ bán cheat cho game.

Tencent đang làm game di động nhái Palworld

Công ty trò chơi hàng đầu Trung Quốc được cho là đang tạo ra trò chơi di động ‘nhái’ Palworld.

Follow us

5,655Thành viênThích
1,204Người theo dõiTheo dõi
2,189Người theo dõiĐăng Ký
Dành cho quảng cáo

ĐỌC NHIỀU